Bao năm bị đồn "ẻo lả", Mr Đàm lộ luôn danh tính mẹ ruột con trai: Là mỹ nhân "gen xịn" nhất Vbiz?

Chân dung người mẹ bí ẩn của con trai Đàm Vĩnh Hưng dần lộ diện.

"Ông hoàng nhạc Việt" nhiều năm dính tin đồn giới tính bất ngờ công khai con trai 3 tuổi tên Polo Huỳnh cực dễ thương. Anh cho biết đây là tình yêu lớn nhất đời mình, đứa con đầu tiên và duy nhất trong cuộc đời của Hưng. Thời gian 3 năm phải giấu con khiến nam ca sĩ thấy khó chịu, đến giờ anh mới công khai vì con xứng đáng được thừa nhận là con trai Đàm Vĩnh Hưng.

Nhiều người không khỏi tò mò bởi lẽ Mr Đàm trước đó ly hôn vợ nhưng danh tính mẹ đứa trẻ là ai vẫn còn là một ẩn số. Nam ca sĩ cũng từ chối chia sẻ về danh tính của mẹ ruột con trai. Trong khi đó, Ngọc Thanh Tâm đã tung ảnh bế nhóc tì Polo Huỳnh từ thuở nhỏ kèm chia sẻ: “Bế Polo Huỳnh của ba Đàm Vĩnh Hưng lúc bé tóc không cháy đời không nể. My happy baby, mặt cưng dễ sợ. Lúc nào cũng đi tìm “chị Pâm” nhưng gặp “chị Pâm” thì bỏ chạy”.

Ngọc Thanh Tâm cũng tự nhận thấy mình giống mẹ bé Polo Huỳnh khi có gương mặt hao hao nhau. CĐM thi nhau ủng hộ rich kid là mẹ của bé, chẳng biết đùa vui hay thật. 

Ngọc Thanh Tâm từ khi bước vào showbiz được Đàm Vĩnh Hưng giúp đỡ, khuyên bảo, dạy cách làm nghề. Cô luôn biết ơn "chú Hưng" nên rất thân thiết và chăm sóc bé Polo Huỳnh: 

"Chú Hưng dạy cho tôi cách xử lý tình huống, đối xử với mọi người trong nghề, hành xử sao cho chuyên nghiệp, văn minh để mọi người yêu mến mình. Không có chú Hưng, có lẽ thời gian lạc lối của tôi sẽ không kết thúc nhanh như thế.

Tuy nhiên, chú Hưng là ca sĩ, còn tôi theo đuổi con đường điện ảnh. Vì thế cũng có những cái chú không thể chia sẻ, chỉ dạy cho tôi được. Cái tôi học được nhiều nhất ở chú Hưng chính là thái độ làm việc. Chú rất đam mê với nghề. Mỗi lần bước lên sân khấu là chú đốt hết năng lượng của mình".

Dù vậy cô luôn muốn đi lên bằng thực lực chứ không phải danh xưng "cháu của Đàm Vĩnh Hưng", hạn chế nhắc đến chú để tránh bị mang danh ké fame.