Bắt gặp Quang Linh đi tắm biển với chiếc quần "siêu chất"

Vừa về Việt Nam, Quang Linh đã liên tục cập nhật trạng thái trên trang cá nhân khiến dân tình xôn xao bàn tán. 

Những ngày qua, hành trình trở về Việt Nam đầy "sóng gió" của Quang Linh Vlogs được các fan đặc biệt quan tâm. Trên trang cá nhân, Quang Linh liên tục cập nhật tình hình tại sân bay cùng những người bạn trong team Châu Phi. Sau nhiều lần bị delay, chàng hot YouTuber đã quyết định đặt vé máy bay hạng thương gia 100 triệu, khởi hành từ Ethiopia đến Dubai, sau đó từ Dubai bay tiếp về BangKok, cuối cùng hạ cánh ở TP.HCM.

"Bất đắc dĩ" bay hạng thương gia, Quang Linh Vlogs đã có những trải nghiệm thú vị trong suốt hành trình. Anh chàng thật thà chia sẻ, lần đầu bay máy bay hạng sang nên chỉ dám ngồi im thin thít.

"Ngồi sướng lắm nhé cả nhà, ghế và giường nằm to. Có nhiều thứ nhưng mình không dám đụng tay vào, sợ toang. Tí nữa phải để ý người xung quanh, họ làm gì mình làm đấy, họ ăn gì mình ăn nấy. Mà mình lại không biết tiếng Anh nữa...", Quang Linh nói.

Được biết, tối ngày 5/8, Quang Linh Vlogs và cộng sự đã có mặt tại Cam Ranh (Khánh Hoà). Lần trở về này, điểm đầu tiên mà anh đặt chân đến là Vùng 4 hải quân tham gia chương trình "Hải quân đỡ đầu con ngư dân". Quang Linh Vlogs sẽ hỗ trợ 35 con em ngư dân ở 4 tỉnh Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận và Bình Thuận với số tiền 500.000 đồng/em/tháng, kéo dài trong 5 năm.

Ngay sau đó, Quang Linh đã liên tục cập nhật trạng thái trên trang cá nhân. Không còn là ông chủ nông trại Angola, Quang Linh hóa chàng trai Việt với chiếc quần đùi xanh rêu quen thuộc của những người lính Việt. 

Loạt ảnh sau khi được đăng tải đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm của dân tình. Ai nấy đều hào hứng trước việc chàng trai xứ Nghệ được về nước sau thời gian dài xa cách.