Bắt gặp tài tử Việt từng tiêu 3 cây vàng 1 đêm: Giờ lang thang như "bụi đời", hom hem tiều tụy

Tài tử một thời giờ tiều tụy đến thương.

Mới đây, MXH lan truyền clip ghi lại cảnh diễn viên Thương Tín lang thang trên đường, tay cầm chai nước, mặc bộ đồ tối màu. Điều đáng nói là vẻ ngoài của anh ngày càng đen sạm tiều tụy, hom hem hơn thời được NS Trịnh Kim Chi giúp đỡ. Nam tài tử khiến công chúng lo lắng về tình hình sức khỏe.

Trước đó, NSND Kim Cương cũng tiết lộ hiện tại Thương Tín như "bộ xương": Tiều tụy lắm. Tháng trước, chắc cậu ấy quẫn quá, nên kêu cửa nhà tôi: Chị Hai cứu em, em đang bị Covid-19. Nói thế thì ai dám mở cửa cho vô, phải không? Thành ra tôi cho người mang tiền ra. Tết tôi phát tiền cho anh em nghệ sĩ, kêu hoài không tìm được Thương Tín. Hỏi bè bạn thì họ nói Thương Tín về quê hay đâu đó. Nhưng sau đó khoảng 1 tháng trước thì Thương Tín tới kêu cửa nhà tôi. Nói thật là tôi không gặp Thương Tín, nhưng tôi đưa bao thư 6 triệu đồng cho người làm ra đưa cho Thương Tín. Khi người làm vô thì nói nhìn không ra anh Tín, xanh xao, ốm mà đi không nổi".

Nhạc sĩ Tô Hiếu cũng cho biết mình đi thăm Thương Tín cách đây 2 tháng thì thấy: "Thương Tín của hiện tại gầy gò xanh xao lắm. Anh ấy xin ở lại nhà tôi và tôi đã đồng ý. Hiện giờ, Thương Tín đang ở nhà Tô Hiếu".

Anh cũng bác bỏ chuyện Thương Tín dùng chất kích thích nên sức khỏe mới xuống nhanh như thế: "Không thể có chuyện đó được vì ông ấy còn không có cả tiền ăn, tiền đâu mua thuốc". Chỉ biết rằng Thương Tín thường xuyên mất điện thoại, nhưng chiếc điện thoại Nokia cũ có giá 200 nghìn đồng nên khó mà cầm cắm. 


Về cuộc sống tương lai, nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết anh có thể chăm lo cơm ăn, chỗ ở cho Thương Tín nhưng không thể "bao" luôn tiền tiêu xài. Bởi vậy anh muốn tổ chức đêm nhạc để Thương Tín hát vì ông hát rất hay.