Bất ngờ nhận được món quà lạ từ chồng, vợ điếng người khi biết thứ bên trong là gì

Trong cơn thịnh nộ, Thúy lao thẳng đến công ty chồng để hỏi cho ra nhẽ. Nhưng thật bất ngờ, chính Hùng cũng sửng sốt không kém gì vợ khi nhìn thấy những tấm ảnh kia.

Thúy và Hùng kết hôn gần 3 năm, có một bé trai 1 tuổi. Cặp đôi cùng là dân tỉnh lẻ lên Hà Nội học tập và lập nghiệp.

Hai vợ chồng Thúy từng trải qua nhiều sóng gió mới đến được với nhau vì Thúy bị gia đình nhà chồng phản đối ngay từ khi về ra mắt. Bố mẹ Hùng cho rằng Thúy không xứng với con trai họ từ ngoại hình đến gia cảnh và điều kiện kinh tế lúc bấy giờ.

Nhiều lần Thúy muốn buông xuôi, kết thúc mối tình đầu trong đau khổ nhưng lại được Hùng động viên cùng nhau cố gắng. Cuối cùng, trước quyết tâm của con trai, bố mẹ Hùng đành đồng ý chuyện hôn sự của hai người.

Thời gian qua, Thúy luôn cố gắng trở thành một người vợ hiền, mẹ đảm và người con dâu tốt của bố mẹ Hùng. Nhờ đó, càng ngày, cô càng được lòng bố mẹ chồng, thậm chí mẹ chồng còn có phần yêu quý cô hơn.

Bất ngờ nhận được món quà lạ từ chồng, vợ điếng người khi biết thứ bên trong là gì - 1

Những tưởng cuộc sống hôn nhân của Thúy từ đó sẽ chỉ còn là hạnh phúc, thế nhưng, cách đây ít hôm, cô như rơi xuống vực sâu của sự đau đớn khi phát hiện ra chồng mình đã ngoại tình.

Sự việc vỡ lở khi Thúy bất ngờ nhận được một hộp quà gửi đến cơ quan cô. Bên ngoài đề người gửi là Hùng. Thúy biết chồng không phải là tuýp người lãng mạn nên việc anh gửi quà đến tận cơ quan của vợ khiến Thúy vô cùng ngạc nhiên. Chưa kể, món quà này lại được gửi mà chẳng nhân dịp đặc biệt gì của hai vợ chồng cả.

Khi nhận hộp quà, Thúy đã gọi cho chồng nhưng điện thoại anh tắt máy. Trước sự tò mò, hối thúc của các đồng nghiệp, Thúy cũng đành mở hộp quà ra trong sự hồi hộp khó diễn tả.

Nhưng trái với kỳ vọng của mọi người về một câu chuyện vợ chồng lãng mạn, thứ bên trong đã khiến tất cả rơi vào im lặng, còn Thúy thì sửng sốt tột độ.

Bên trong hộp quà là một loạt ảnh chụp chồng Thúy cùng một người phụ nữ trẻ. Dù người này đã được che mặt nhưng nhìn những hành động thân mật, ôm ấp của chồng mình với người đàn bà khác, trái tim Thúy như vỡ vụn.

Từ ảnh đi du lịch biển, đi ăn, đi chơi, thậm chí có cả ảnh trên giường của bọn họ, tất cả như một cú tát giáng vào cuộc hôn nhân tưởng chừng như vẫn êm đềm của vợ chồng Thúy.

Sự phẫn uất khi bị chồng lừa dối phản bội suốt một thời gian dài xen lẫn sự tủi nhục và xấu hổ với bạn bè đồng nghiệp khiến Thúy như muốn nổ tung. Siết chặt những tấm ảnh trong tay, nước mắt Thúy rơi lã chã nhưng cô cố kìm nén để không khóc thành tiếng. Cô bấm máy liên hồi gọi cho chồng nhưng đều không liên lạc được.

Trong cơn thịnh nộ, Thúy lao thẳng đến công ty chồng để hỏi cho ra nhẽ. Nhưng thật bất ngờ, chính Hùng cũng sửng sốt không kém gì vợ khi nhìn thấy những tấm ảnh kia. Hóa ra, hộp quà này không phải do Hùng gửi mà do cô bồ của anh ta gửi.

Hùng thú nhận trong lúc vợ ở cữ đã có cảm tình với một nữ đồng nghiệp trẻ của công ty. Mối quan hệ của họ kéo dài khoảng nửa năm thì Hùng luôn cảm thấy có lỗi nên muốn dừng lại, tuy nhiên, ả nhân tình kia không đồng ý.

Vì vậy, cô ta cố tình gửi ảnh thân mật của hai người họ đến cơ quan cho Thúy với mục đích khiến Thúy nhục nhã, ê chề và quyết định ly hôn với chồng. Như vậy, cô ta sẽ đường đường chính chính đến với Hùng.

Dù Hùng có giải thích tất cả là thủ đoạn của ả nhân tình và cầu xin sự tha thứ của Thúy nhưng cô không thể chấp nhận được người chồng tệ bạc thêm giây phút nào nữa. Cứ nghĩ đến việc hai vợ chồng khó khăn lắm mới đến được với nhau nhưng Hùng lại nhẫn tâm chà đạp lên tổ ấm nhỏ khiến Thúy như phát điên.

Hiện tại, đơn ly hôn Thúy đã ký sẵn nhưng Hùng một mực xin cô cho anh ta một cơ hội để sửa sai. Dù rất thương con nhưng lòng Thúy đã nguội lạnh. 

Duy chỉ có một điều Thúy đang suy nghĩ là nếu vợ chồng cô ly hôn mà Hùng đến với ả nhân tình kia, chẳng khác nào chính Thúy đã rơi vào kế hoạch của cô ta. Liệu Thúy có nên ly hôn và mặc kệ bọn họ hay không?