Bất ngờ với mẫu nhí 13 tuổi khiến người xem không thể rời mắt trên sàn diễn

Ở tuổi 13, Bảo Hà vẫn đang không ngừng cố gắng để trở thành cái tên mẫu nhí thành công hiện nay.
Chia sẻ

Cuối tuần qua, mẫu nhí 13 tuổi Bảo Hà đã trở thành cái tên thu hút được nhiều sự chú ý khi trình diễn mở màn cho 2 đêm diễn “Bướm hoang” của NTK Hoàng Hải tại VIFW 2022.

Bất ngờ với mẫu nhí 13 tuổi khiến người xem không thể rời mắt trên sàn diễn - 1
Bất ngờ với mẫu nhí 13 tuổi khiến người xem không thể rời mắt trên sàn diễn - 2

Bất ngờ với mẫu nhí 13 tuổi khiến người xem không thể rời mắt trên sàn diễn - 3

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, khả năng tạo dáng chuyên nghiệp với các bước chân catwalk tràn đầy sự tự tin, Bảo Hà thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu khi bước ra sàn diễn trong tà váy trắng bồng bềnh, tinh khôi trên nền nhạc ấn tượng.

Nói về sự xuất hiện của mình trong show diễn, mẫu nhí 13 tuổi cho biết: “Con rất thích những bộ váy công chúa của chú Hoàng Hải từ ngày bé. Họa tiết bay bổng, đẹp mắt luôn cuốn hút con. Con vô cùng hạnh phúc và xúc động khi được chú giao cho trọng trách được trình diễn một trong những bộ váy mơ mộng sang trọng trong bộ sưu tập mới nhất của chú tại sự kiện lần này".

Bất ngờ với mẫu nhí 13 tuổi khiến người xem không thể rời mắt trên sàn diễn - 4

Bảo Hà vẫn ưu tiên cho việc học dù đang là cái tên khá đắt show trong làng mẫu

Dù bận rộn tham gia các sự kiện thời trang, song mẫu nhí Bảo Hà vẫn ưu tiên cho việc học. Ở tuổi 13, Bảo Hà vẫn đang không ngừng cố gắng để trở thành cái tên mẫu nhí thành công hiện nay. Cô bé tài năng của làng mẫu Việt còn năng nổ tham gia các câu lạc bộ, sự kiện và những hoạt động ngoại khóa để rèn luyện kỹ năng mềm, hoàn thiện bản thân trong thời gian tới.

Bất ngờ với mẫu nhí 13 tuổi khiến người xem không thể rời mắt trên sàn diễn - 5

Mẫu nhí đọ dáng cùng nhiều sao Việt đình đám trong BST "Bướm hoang"

Trong khi đó, BST “Bướm hoang" của NTK Hoàng Hải sử dụng nguyên liệu cao cấp từ chất vải cho đến những chi tiết đính kết nhằm tôn lên vẻ đẹp của người mặc. Bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ hình ảnh của loài bướm - một trong những sinh vật đẹp trên Trái Đất. Ngoài vẻ xinh đẹp, sặc sỡ thì chúng còn tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, sự lãng mạn, tự do và sự chữa lành.