Bất ngờ xuất hiện tại sơ khảo Miss Grand Vietnam, Nam Em thông báo: "Vũ trụ đang đưa đẩy thông điệp"

Sự xuất hiện của Nam Em tại vòng casting của Miss Grand Vietnam 2022 khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa.

Nam Em không còn là cái tên xa lạ với người hâm mộ, đặc biệt là fan sắc đẹp nước nhà. Sau khi dừng chân đầy tiếc nuối tại Top 10 Miss World Vietnam 2022 (MWVN), cô được nhiều fan kỳ vọng sẽ tiếp tục sải bước tại một đấu trường sắc đẹp khác. Mới đây, cô xuất hiện ở buổi sơ khảo Miss Grand Vietnam (MGVN) mà không có bất kỳ sự báo trước gây xôn xao cộng đồng mạng.

Vừa xuất hiện tại MGVN 2022, Nam Em ngay lập tức trở thành "cục nam châm" thu hút truyền thông. Cô khéo léo diện bộ cánh trắng thanh lịch. Dù không xuất hiện "chặt chém" như các thí sinh tại cuộc thi, Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 vẫn chiếm spotlight với nhan sắc tươi tắn và ngày càng mặn mà hậu MWVN 2022.

Thậm chí, Nam Em được giới thiệu là "thí sinh tiếp theo" ngay tại trung tâm khu vực casting. Cô tiến vào bằng những bước catwalk, đứng trước ban giám khảo hô to: "Nguyễn Thị Lệ Nam Em, vựa muối Tiền Giang".

Tuy nhiên, được biết Nam Em xuất hiện tại đây chỉ với mục đích cổ vũ, chúc mừng BTC và các thí sinh mà thôi. Cô cũng mang theo lẵng hoa tươi thắm gửi tặng trưởng BTC cuộc thi.

Người đẹp xúc động bày tỏ: "Thực ra thì em cũng không có ý định xuất hiện tại đây, nhưng mà tiếng gọi con tim hay sao, nó thôi thúc em. Em đứng ở đây em cũng không hiểu là vũ trụ đang đưa đẩy thông điệp gì. Nhưng phải công nhận nơi đây có nguồn năng lượng tích cực và em hy vọng mọi người cũng có thể tự hào nói đây là một gia đình. Nam Em với Sen Vàng cũng từng là gia đình với nhau và hôm nay như khoảnh khắc quay lại nhà". 

Bà Phạm Kim Dung đã gửi lời cảm ơn đến mỹ nhân gốc Tiền Giang. CEO Sen Vàng nói thêm không phải là "đã từng" mà Nam Em luôn là thành viên trong gia đình. Cả 2 sau đó đã trao nhau cái ôm chân thành. Bà Kim Dung không quên trêu Top 10 MWVN: "Thi tiếp nha, lại đây lấy số báo danh nè".

Nam Em sinh năm 1996, là người đẹp nổi tiếng showbiz Việt. Cô từng tham gia nhiều đấu trường sắc đẹp, với những thành tích đáng kể như: Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, top 8 Hoa hậu Trái đất 2016...

Vừa qua, người đẹp ghi danh Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Cô lần lượt được đặc cách vào top 20 và top 10 chung cuộc bằng 2 giải phụ Người đẹp truyền thông, Người đẹp được yêu thích nhất. Tuy nhiên, Nam Em sau đó không thể có tên trong top 5 ứng xử.

Và sự xuất hiện của Nam Em tại MGVN 2022 có phải để tiếp tục dự thi hay không thì chắc chắn bạn đã có câu trả lời rồi. Bạn nhận xét như thế nào về sự xuất hiện bất ngờ tại sơ khảo MGVN 2022 của cô nàng? Chia sẻ cho chúng tôi biết nhé!