"Bắt trend" mẫu đầm Suzy từng mặc trước đó 2 năm, Rose vẫn xinh đẹp ngời ngời áp đảo, CĐM hóa ra đã diện theo từ bao giờ

Dù họa tiết không phải mới lạ, thế nhưng em váy này vẫn làm dậy sóng giới mộ điệu qua nhiều năm. Bằng chứng là một loạt các sao đình đám như Suzy, Cổ Lực Na Trát và mới đây là Rose đã chưng diện item này khiến "em nó" càng được quan tâm và lùng sục.

Nếu bạn đang muốn tìm kiểu đầm diện trong dịp xuân vừa xinh xẻo và chẳng bao giờ lỗi mốt thì đầm hoạ tiết hoa nhí ắt sẽ là lựa chọn sáng suốt cho các tín đồ sành điệu. Bằng chứng là các ngôi sao đều lần lượt diện mẫu đầm này, mở màn là Suzy, sau là đến Cổ Lực Na Trát.

"Tình đầu quốc dân" kết hợp váy điệu đà với giày sneaker trắng và makeup tone cam đào mang tới sự trẻ trung.

Cách mà Cổ Lực Na Trát lên đồ là mix váy hoa với cardigan màu nâu nhạt, giày đế cói và mũ lưỡi trai.

Và mới đây nhất, Rose cũng đã khoe dáng với chiếc đầm ngắn màu xanh hoa trắng na ná hai chị. Đáng nói là dù chậm chân khá lâu nhưng đoá hồng Black Pink vẫn trông dịu dàng, nữ tính, đốn tim fan mà chẳng bị chê sên sến nửa điểm.

Phụ kiện Rosé lựa chọn đơn thuần chỉ có chun buộc tóc ở cổ tay và nơ to bản buộc tóc nửa đầu.

Điểm cộng lớn của em đầm này chính là giúp chủ nhân khoe trọn xương quai xanh, đồng thời phom váy vừa vặn không quá ôm khiến người mặc khoe được hình thể mảnh mai, khó chê điểm nào.

FB: Nguyễn Lan Hương

FB: Hà Hải Vân