BB Trần: "Tôi trách người ta tại sao lôi chuyện quá khứ ra nói hoài vậy"

Bên cạnh những giây phút hài hước thường thấy, BB Trần cũng có lúc trầm tư, suy ngẫm về sự nghiệp và hành trình chữa lành những vết thương tâm hồn.

Chương trình 360 độ Emotions do KingLive sản xuất vừa hé lộ trailer khách mời tham gia tập 8 chính là diễn viên BB Trần. Tại đây, nam diễn viên sinh năm 1990 chia sẻ câu chuyện xoay quanh cuộc sống và quá trình hoạt động nghệ thuật.

BB Trần bộc bạch trong trailer kéo dài hơn 1 phút: "Lúc đầu thì tôi trách người ta, nói là tại sao cứ lôi chuyện quá khứ ra nói hoài vậy. Chuyện mình nhận lỗi là chuyện của mình, người ta có tha thứ hay không là chuyện của người ta. Mình không có quyền đó".

Trong trailer còn hé lộ khoảnh khắc BB Trần cùng khám phá tâm thức cùng chuyên gia Hồng Anh để giúp anh vượt qua những vết thương trong quá khứ. "Những khó khăn và sai lầm trong cuộc đời chưa bao giờ đến để mà biến mình thành một người sai mà nó đến để biến mình thành 1 người đúng đắn hơn, dần lên trong tương lai", chuyên gia Hồng Anh cho hay.

BB Trần là khách mời tham gia chương trình 360 độ Emotions ở tập 8

BB Trần:

Nam diễn viên có những chia sẻ chân thành về cuộc sống, sự nghiệp và hành trình chữa lành những vết thương tâm hồn

BB Trần:
BB Trần:

BB Trần cùng khám phá tâm thức cùng chuyên gia Hồng Anh để giúp anh vượt qua những vết thương trong quá khứ

BB Trần:

Tập 8 chương trình 360 độ Emotions do KingLive sản xuất sẽ lên sóng vào ngày 3/10 sắp tới

Vào tháng 8/2024, BB Trần từng chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với chúng tôi: "Tôi là một diễn viên tay ngang, thế nên càng lúc càng nhận ra mình có biết bao nhiêu điều phải học. Càng biết mình thiếu lại càng cần phải học nhiều hơn. Người ta học trước rồi mới tìm đường có danh tiếng, mình may mắn hơn - có danh tiếng rồi thì lại càng cần bỏ thêm thời gian để đi học.

BB rất biết ơn thời điểm COVID-19 xảy ra. Khi làm bánh, tôi thất bại liên tục. Xem trên mạng thì làm theo cũng được thôi nhưng… tạm bợ lắm. Thế là tôi bắt đầu đăng ký học làm bánh và chỉ sau một ngày, mọi thứ suôn sẻ hơn rất nhiều. Tôi hiểu được nguyên lý, hiểu được những bước cơ bản như thế nào và từ đó làm nền tảng để học những kỹ năng khó hơn. Trải nghiệm đấy giúp tôi nhận ra một chân lý: Nếu muốn làm gì thì chắc chắn sẽ làm được thôi. Nhưng quan trọng nhất là phải học!".

BB Trần:

BB Trần thừa nhận bản thân là diễn viên tay ngang, do đó cần phải nỗ lực và cố gắng nhiều hơn

BB Trần tên thật là Trần Phan Quốc Bảo, sinh năm 1990 tại An Giang. Anh được công chúng biết tới khi làm trưởng nhóm hài đình đám một thời BB&BG, có nhiều clip triệu view trên mạng xã hội. Tới năm 2016, nam diễn viên dần tách ra để hoạt động riêng và đạt được những thành công nhất định.

Những năm gần đây, anh là khách mời quen thuộc tại các gameshow truyền hình như: Giọng ải giọng ai, Người bí ẩn, Sàn đấu ca từ, Thiên đường ẩm thực, Ơn giời cậu đây rồi, Giọng ca bí ẩn, Chạy đi chờ chi...

BB Trần:

BB Trần được biết tới với vai trò trưởng nhóm hài đình đám một thời BB&BG

BB Trần:

Nam diễn viên mới đây gây chú ý khi góp mặt trong chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai