Bé gái 8 tuổi bị mẹ bỏ lại trong ô tô ngày nắng nóng, tử vong thương tâm ngay ở bãi đỗ xe mà không ai biết

Vụ việc thương tâm xảy ra đã khiến cô bé mới chỉ 8 tuổi tử vong do thoát vị não.

ABC News của Mỹ đưa tin, vào ngày 26/06 vừa qua, một vụ việc thương tâm khiến một cô bé 8 tuổi thiệt mạng đã xảy ra tại khu vực Bắc Carolina, Mỹ và nhận được nhiều sự chú ý của truyền thông.

Trang truyền thông này cho biết, vào sáng ngày 26/06, Ashlee Stallings (36 tuổi) đã đưa con gái của mình cùng đến nơi làm việc là một nhà máy của Amazon như mọi khi. Tuy nhiên, lần này cô để cô đã để con gái 8 tuổi một mình trong xe ô tô dù nhiệt độ ngoài trời ngày hôm đó lên tới 35 độ. Ashlee khai, vào thời điểm đó, cô vẫn bật điều hòa trong xe cho con gái và thường xuyên nhắn tin cho cô bé để kiểm tra.

Bé gái 8 tuổi bị mẹ bỏ lại trong ô tô ngày nắng nóng, tử vong thương tâm ngay ở bãi đỗ xe mà không ai biết - Ảnh 1.

Khu vực bãi đậu xe nơi xảy ra sự việc

Tuy nhiên, sau hơn 1 tiếng không nhận được tin nhắn phản hồi từ con gái, người mẹ đã ra bãi đậu xe kiểm tra con gái. Không ngờ, bà phát hiện con gái mình bất tỉnh ở ghế sau ô tô trong tình trạng miệng sùi bọt mép và thở rất yếu. Ngay sau đó, Ashlee lập tức gọi cứu thương đến và đưa con gái đến bệnh viện chữa trị nhưng cô bé được xác định tử vong do sốt cao và thoát vị não.

Ngày 27/06, Stallings bị cảnh sát bắt giữ vì tình nghi cố ý lạm dụng trẻ em, ngộ sát và các tội danh khác. Cô đã thú nhận với cảnh sát rằng đúng ra cô đã bật điều hòa trước khi rời đi và không ngờ sự việc đau lòng này lại xảy ra. Hiện tại, người phụ nữ này đã bị tạm giam và tòa án dự kiến sẽ mở phiên xét xử vào ngày 16/7 tới đây.

Theo tổ chức phi lợi nhuận Kids and Car Safety, vụ việc này được cho là trường hợp tử vong thứ năm trong xe hơi nóng tính đến thời điểm hiện tại của năm 2024 ở Mỹ.

Nguồn: ABC News