Bênh em gái, chị Nam Em cà khịa cực gắt Bảo Trân, vào tận Facebook mỉa mai kẻ hám fame

Màn “cà khịa” này của Nam Anh lại khiến drama này trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.

Những ngày qua, cộng đồng mạng vẫn còn hoang mang về drama của bộ 3: Bảo Trân – VJ Quốc Bảo – Nam Em. Người lên tiếng tố kẻ thứ 3 phá hoại gia đình, người phủ nhận mối quan hệ, lên tiếng về tin đồn bị vu khống. Mới đây, trên trang cá nhân, Nam Em tiết lộ cô đã đâm đơn kiện vì bị vu khống và lợi dụng quá sức chịu đựng. Ngược lại phía Bảo Trân cũng chẳng kém cạnh khi cô thẳng tay đưa các bằng chứng cho công an để làm rõ thực hư ba mặt một lời với Quốc Bảo – Nam Em. Vụ việc này lại càng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Mới đây, drama này càng trở nên căng thẳng hơn khi chị gái Nam Em là Nam Anh đã có màn “cà khịa” trực tiếp cực gắt với ca sĩ Bảo Trân. Cụ thể, để bênh em gái, Nam Anh đã vào tận trang cá nhân của Bảo Trân thả hình ảnh rắn độc ngay dưới bình luận của nữ ca sĩ với caption đầy ẩn ý: “Sắc màu...đẹp...đáng sợ”. Có thể thấy, chị gái Nam Em đang ám chỉ ca sĩ Bảo Trân là đồ rắn độc, vu khống cho em gái mình và là kẻ rất đáng sợ.

Trước đó, trên trang cá nhân, Nam Anh cũng đã đăng tải 1 bài viết lên tiếng về vụ việc này của em gái. Cô chia sẻ lại bài đăng xin lỗi của Quốc Bảo với Bảo Trân, Nam Em: 

"Nói thật lòng là thương cô bé nhỏ nhất vì cô bé còn trong tuổi ăn tuổi lớn. Là người lớn va chạm đời rồi nên cũng có bề dầy trải nghiệm. Trải nghiệm nào cũng sẽ học được nếu chịu học và rút kinh nghiệm.

Chỉ mong rằng tương lai cô bé xinh xắn nhận được sự quan tâm và yêu thương nhiều hơn. Để khỏa lấp những tổn thương búa rìu dư luận. Xin chủ nhân của sản phẩm hãy dành nhiều thời gian cho bé hơn. Sướng vui nhất thời đừng đánh đổi đời một người lớn lên. Câu chuyện ai đúng ai sai bây giờ cuối cùng thành câu chuyện chung của xã hội. Mà mỗi người một góc nhìn, mỗi chính kiến vì chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ sự tình.

Tôi, Nam Em và anh hai tôi chẳng ai có một tâm hồn đầy. Không đầy là vì sao, là vì luôn thiếu. Thiếu một thứ mang tên hạnh phúc gia đình.

Đáy biển có sâu nhưng người đo được. Lòng người tuy nông nhưng không thấu bao giờ. Hạnh phúc của một gia đình là điều mà không phải muốn là có được. Vì yêu thôi chưa đủ.

Là con người ai cũng có: Hỉ - nộ - ái - ố. Nhưng gắng đừng để phần con điều khiển. Vì cuộc sống ai cũng phải thành người".