Bệnh nhân tâm thần trốn viện, cảnh sát truy tìm thì chứng kiến cảnh tượng khó tin

Bệnh nhân tâm thần này đã có một màn bỏ trốn vô cùng "cồng kềnh" khiến nhiều người dở khóc dở cười.

Mới đây, một vụ việc xảy ra tại Thái Lan liên quan đến một bệnh nhân tâm thần khiến dư luận xôn xao. Thông tin được đăng tải trên tờ The Thaiger cho biết, vụ việc xảy ra vào ngày thứ Tư, 18/9 tại tỉnh Lopburi của xứ sở Chùa Vàng. 

Theo đó, cảnh sát huyện Ban Mi đã nhận được trình báo từ Chakkrit Namkhot, người này cho biết chiếc xe máy Honda Dream màu đỏ của anh đã bị đánh cắp khi anh đang ăn tại một nhà hàng ở chợ Ban Mi. Nghi phạm mặc trang phục bệnh viện nhanh chóng lên xe bỏ chạy. 

Ngay sau đó, nhân viên bệnh viện đã thông báo với cảnh sát rằng một nam bệnh nhân tâm thần 31 tuổi đã trốn khỏi bệnh viện Ban Mi. Xem xét đoạn video do camera an ninh ghi lại được cảnh sát xác định được nghi phạm bỏ trốn khỏi bệnh viện lúc 12h54 hôm thứ Tư, 18/9 và lấy trộm xe máy của anh Chakkrit hai phút sau đó.

Bệnh nhân tâm thần trốn viện, cảnh sát truy tìm thì chứng kiến cảnh tượng khó tin- Ảnh 1.

Hình ảnh camera an ninh ghi lại hình ảnh nghi phạm đang đi chiếc xe máy ăn trộm.

Bất chấp những nỗ lực truy tìm nghi phạm và cảnh báo được gửi đến các đồn cảnh sát gần đó, hắn vẫn trốn thoát. Camera an ninh đã ghi lại hình ảnh cuối cùng của anh ta ở Bang Kapi, huyện Ban Mi. Khoảng 2 giờ chiều, một người dân ở Bang Kapi, tên Aumnat, trình báo với trưởng làng rằng chiếc xe máy Honda Wave màu đỏ không có biển số của mình đã bị đánh cắp. 

Được biết, chủ nhân chiếc xe đã quên không rút chìa khóa và đậu xe gần một con kênh tưới tiêu trên cánh đồng. Điều thú vị là ngay cạnh chỗ chiếc Honda Wave màu đỏ bị đánh cắp, họ đã tìm thấy chiếc xe Honda Dream màu đỏ mà anh Chakkrit đã báo mất tích trước đó. Cảnh sát tỏ ra bối rối khi chiếc xe Honda Dream là xe mới và có bình xăng đầy, trong khi chiếc thứ hai đã cũ và còn rất ít xăng. Do đó, họ không thể hiểu được động cơ của nghi phạm. 

Cảnh sát tiếp tục tìm kiếm, phối hợp với các sĩ quan ở huyện Khok Charoen, dự đoán nghi phạm có thể về nhà ở đó. Cuối cùng, vào lúc hơn 1 giờ chiều, đoạn phim do camera an ninh trên tuyến đường từ Ban Mi đến Khok Samrong cho thấy nghi phạm lái chiếc xe máy ăn trộm về phía huyện Nong Mueang trước khi biến mất ở Khok Samrong.

Sau đó, cảnh sát đã tìm được nơi lẩn trốn của nghi phạm tại một ngôi nhà ở Khok Saem San, huyện Khok Charoen. Danh tính của hắn được xác định là Golf, 31 tuổi. Golf đã thay trang phục bệnh viện ra và mặc quần áo bình thường và còn đi nhờ xe và tổng cộng đã đi qua tới 4 huyện để đến nhà mẹ mình. Khi cảnh sát bắt giữ Golf, họ phát hiện ra anh ta đã giấu quần áo bệnh viện và đang cố gắng trà trộn với người dân địa phương để trốn tránh.

Khi vụ việc được chia sẻ trên truyền thông, vụ việc đã khiến dư luận được một phen dở khóc dở cười. Nhiều người đã để lại các bình luận hài hước như: "Đúng là một pha lẩn trốn vô cùng cồng kềnh của bệnh nhân tâm thần, đã ăn trộm được chiếc xe mới với đầy bình xăng rồi lại còn đổi sang một chiếc xe cũ và gần cạn nhiên liệu, sau đó lại phải đi nhờ xe mới tới được nhà mẹ", "Bệnh nhân tâm thần mà có một cuộc phiêu lưu qua tận 4 huyện, ăn trộm được 2 chiếc xe máy, đúng là một trong những vụ trộm buồn cười nhất mà tôi từng chứng kiến mất"...