Bị anti fan nói không có tài năng, Phạm Thoại "combat" cực gắt: "12 năm học mình cũng là học sinh giỏi, học sinh tiên tiến"

Lần đầu tiên khoe bảng thành tích học tập của mình, Phạm Thoại khiến dân mạng khá bất ngờ.

Được chú ý sau hàng loạt livestream giả gái bán hàng và lối nói chuyện "chửi hay như hát", tên tuổi của Phạm Thoại (Norin Phạm, SN: 1996, Hải Phòng) dần được nhiều người biết đến. Ở thời "Hoàng kim", có những buổi livestream bán hàng của anh chàng này thu hút đến trăm nghìn lượt xem, có lúc còn đạt đến 1.3 triệu người cùng theo dõi. Ở thời điểm hiện tại, Phạm Thoại đang sở hữu kênh TikTok với 419K người theo dõi, con số này trên Instagram là 86.3K.

Tuy có lượt tương tác cao là vậy nhưng Phạm Thoại cũng có 1 lực lượng antifan khá là hùng hậu. Bằng chứng mỗi bài đăng về anh trên mạng xã hội là antifan lại ùa vào chê bai, chỉ trích.

Mới đây, Phạm Thoại đã có màn "combat" antifan cực chất khi nhận lời phỏng vấn tại 1 chương trình. Khi đọc được bình luận của 1 antifan chê mình ăn mặc dị hợm, lố lăng, hot Tiktoker đã thẳng thừng: "Kệ tôi, Chưa bao giờ Phạm Thoại đổ lỗi cho antifan là vì họ mà lố lắng. Vì các bạn chỉ giống như ếch ngồi đáy giếng. Các bạn coi xã hội này là cái vung, cái nồi. Mình bảo này đừng xem Tiktok của Việt Nam, đừng xem thời trang Việt Nam nữa,... xem nước ngoài thì biết mình có làm lố lăng hay không? Còn những người có kinh nghiệm họ sẽ đánh giá".

Chương trình còn đưa ra 1 bình luận khác của antifan nói rằng bố mẹ Phạm Thoại sẽ xấu hổ vì cậu. Anh chàng phản pháo cực gắt: "Thế có cần tôi đưa mẹ tôi lên đây phỏng vấn để biết được là tự hào hay xấu hổ không? Các bạn được lên TV chưa, được đóng phim chưa? Tôi lên TV mà mẹ tôi mời cả xóm sang xem đó".

Ngoài ra Phạm Thoại cũng không nhận mình là bản sao của cô Cẩm Lan. Anh cho rằng anh và cô ấy chỉ giống nhau ở điểm cùng tạo tiếng cười cho mọi người. Đặc biệt  khi bị chê không có tài năng gì, suốt ngày livstream lố lắng, chửi bởi fan, Phạm Thoại không ngại đưa ra bằng chứng: "Mình cũng đỗ 4 trường đại học, mình cũng đã có bằng khen của trường đại học vì mình nằm trong đội tuyển múa của trường để đi thi toàn quốc. Mình cũng từng làm bí thư khu mình sinh sống để tham gia hoạt động của làng và xã. 12 năm học mình cũng là học sinh giỏi, học sinh tiên tiến. Mình có 4 năm làm lớp trưởng hồi cấp 2. Và mình cũng tham gia mọi hoạt động ở cấp 3 một cách tích cực được rất nhiều thầy cô yêu quý. Giờ về trường hỏi ai cũng biết đến mình. Mình biết nhảy biết mua biết hát, kiểu gì mình cũng chơi được. Thế nên tài năng hay không bạn cần thì tôi "Show". 

Khi nghe xong bảng thành tích học tập khá "khủng" này của Phạm Thoại, bạn nghĩ sao về nhân vật này?