Bị bạn trai bỏ vì quá béo, cô gái "lột xác" khiến ai gặp cũng tấm tắc không ngớt

Hình ảnh Mỹ Duyên hiện tại khiến bất cứ ai quen biết cô đều kinh ngạc.

Bị bạn trai bỏ vì quá béo, cô gái "lột xác" khiến ai gặp cũng tấm tắc không ngớt - 1

Câu chuyện "lột xác" ngoại hình của Mỹ Duyên gây chú ý 

Tình yêu có thể giúp một người biến điều không thể thành có thể. Ngô Thị Mỹ Duyên (sinh năm 1998) đã chứng minh điều đó khi giảm liên tục 10kg chỉ trong 2 tháng, từ một cô gái béo mập trở thành nàng hot girl xinh đẹp và gợi cảm nổi tiếng Đắk Lắk. Đem đến quyết tâm giảm cân cho cô nàng chính là bạn trai cũ – người đã “ném” ra bao lời lẽ tổn thương rồi rời bỏ chỉ vì cô quá béo.

Câu chuyện của Mỹ Duyên khiến nhiều người chú ý khi chia sẻ. Duyên vốn cao ráo, eo ót nhưng từ khi vào TP.HCM học tập thì bị tăng cân mất kiểm soát vì ăn quá nhiều. Cuối năm 2019, cô nặng tới 63kg, cả mặt và người đều phúng phính. Chính cô cũng bị bất ngờ bởi sự thay đổi của mình.

Bị bạn trai bỏ vì quá béo, cô gái "lột xác" khiến ai gặp cũng tấm tắc không ngớt - 2

Từ một cô gái thừa cân, Mỹ Duyên trở nên gợi cảm và quyến rũ thế này

“Chẳng có món quà nào cho một cô gái vừa xấu lại vừa béo”, Duyên thừa nhận. Cô bị chê bai, chọc ghẹo, thậm chí là chửi rủa khi cơ thể thừa cân. “Không giảm cân à? Sắp lăn được chưa? Sao béo thế? Nhìn cậu như cục mỡ di động, khiếp thật”. Có thể đó chỉ là câu nói chơi của mọi người nhưng tổn thương nơi mình là thật. Mình hạn chế ra ngoài, hầu hết thời gian rảnh đều mua đồ ăn về nhà rồi ngồi cày phim. Và thế là cân nặng tiếp tục tăng”, Duyên chia sẻ.

Cho đến khi nghe được lời mỉa mai từ chính bạn trai thì Duyên biết mình cần phải thay đổi. “Cô cứ tiếp tục lết cái thân ục ịch lên trường đi”, câu nói của anh ấy thay đổi cả cuộc đời mình. Mình không thể xấu được nữa”, Duyên nói.

Bị bạn trai bỏ vì quá béo, cô gái "lột xác" khiến ai gặp cũng tấm tắc không ngớt - 3

Vóc dáng hiện tại của cô gái Đắk Lắk

Đầu năm 2020 là lúc Duyên chuẩn bị ra trường, cần một ngoại hình chỉn chu để thuận lợi hơn khi đi xin việc. Đó cũng là lý do cô quyết tâm giảm cân. Duyên cắt bớt khẩu phần ăn một cách tối đa, chỉ còn 1/5 so với trước. Đối với cô gái ham ăn như Duyên, đó việc cực kỳ khó khăn.

“Phải quyết tâm dữ lắm, mình mới chiến thắng được cái dạ dày. Bằng tất cả nỗ lực, mình ép bản thân vào khuôn khổ, từ ăn uống, tập luyện cho đến chăm sóc da dẻ. Đúng là nếu không thử thì sẽ không biết giới hạn bản thân đến đâu”, Duyên chia sẻ.

Bị bạn trai bỏ vì quá béo, cô gái "lột xác" khiến ai gặp cũng tấm tắc không ngớt - 4

"Dù đúng hay sai thì cái đẹp vẫn luôn được xã hội ưu ái", Duyên nói

Chỉ trong vòng 2 tháng, cô giảm được 10kg. Thân hình béo mập thay bằng vóc dáng gợi cảm, đường cong nuột nà mà bao cô gái mơ ước.

Xinh đẹp hơn, cuộc sống của Duyên cũng dễ thở hơn. Thay vì những lời mỉa mai, cô nhận được sự khen ngợi và nụ cười niềm nở của mọi người.

“Mình cũng đã có bạn trai mới. Quả thực, dù đúng dù sai thì xinh đẹp vẫn luôn nhận được sự ưu ái của xã hội”, Duyên kết luận.

Bị bạn trai bỏ vì quá béo, cô gái "lột xác" khiến ai gặp cũng tấm tắc không ngớt - 6

Giảm cân, không chỉ vóc dáng mà gương mặt của Mỹ Duyên cũng xinh đẹp hơn rất nhiều 

Bị bạn trai bỏ vì quá béo, cô gái "lột xác" khiến ai gặp cũng tấm tắc không ngớt - 7

Cô nàng "lột xác" thành công chỉ trong vòng 2 tháng 

Bị bạn trai bỏ vì quá béo, cô gái "lột xác" khiến ai gặp cũng tấm tắc không ngớt - 8

Duyên hài lòng với diện mạo mới của mình

Bị bạn trai bỏ vì quá béo, cô gái "lột xác" khiến ai gặp cũng tấm tắc không ngớt - 9

Cô đã có bạn trai mới

Bị bạn trai bỏ vì quá béo, cô gái "lột xác" khiến ai gặp cũng tấm tắc không ngớt - 10

"Nếu không một lần thử quyết tâm thay đổi, ta sẽ không biết giới hạn của mình đến đâu", Duyên nói.