Bị bạn trai cũ quấy rối, cô gái tung nắm đấm khiến đối phương "xanh mặt"

Mặc dù đang mặc váy và đi giày cao gót, cô vẫn nhanh chóng hạ gục kẻ quấy rối bằng một cú đấm chính xác, mạnh mẽ.

Vụ việc gây chú ý đã xảy ra tại một bữa tiệc sinh nhật ở Belgorod, Nga, khi Alisa Irinina (21 tuổi) buộc phải sử dụng kỹ năng võ thuật của mình để đối phó với sự quấy rối từ bạn trai cũ.

Theo những người chứng kiến, Irinina đang vui vẻ với bạn bè thì bị bạn trai cũ tiếp cận và có hành vi quấy rối. Anh ta không chỉ cố gắng động chạm vào Irinina mà còn thô lỗ ném đồ vật vào người cô.

"Alisa đã cố gắng giải quyết tình huống một cách ôn hòa. Cô ấy đã nhiều lần yêu cầu anh ta dừng lại và thậm chí còn nhờ bảo vệ can thiệp nhưng không hiệu quả", một người bạn của Irinina chia sẻ. 

Bị bạn trai cũ quấy rối, cô gái tung nắm đấm khiến đối phương

Dù diện trang phục dự tiệc, cô gái trẻ vẫn dễ dàng hạ gục bạn trai cũ bằng cú đấm cực mạnh.

Cuối cũng, khi không thể chịu đựng được nữa, Irinina buộc phải ra tay. Mặc dù đang mặc váy và đi giày cao gót, cô vẫn nhanh chóng hạ gục kẻ quấy rối bằng một cú đấm chính xác, mạnh mẽ khiến anh ta ngã xuống đất ngay lập tức.

Sự việc được camera an ninh ghi lại và nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước phản ứng nhanh nhẹn và kỹ năng của Irinina, đặc biệt là khi cô thực hiện hành động trong trang phục dự tiệc.

Sau khi vụ việc được chia sẻ rộng rãi, danh tính của Irinina đã được tiết lộ. Hóa ra cô là nhà vô địch võ thuật tổng hợp của thành phố Belgorod, Nga. Năm 2020, cô còn tham gia Giải vô địch Vật nghiệp dư và Võ thuật tổng hợp Thế giới được tổ chức tại Saint Petersburg và giành được huy chương đồng.

Huấn luyện viên của Alisa Irinina cũng nhận xét: "Alisa không chỉ là một võ sĩ tài năng mà còn là một người rất điềm tĩnh. Cô ấy chỉ sử dụng võ thuật khi thực sự cần thiết".

Theo nguồn tin, bạn trai cũ của Irinina không hề biết về thành tích ấn tượng của cô trong lĩnh vực võ thuật. Bạn bè của Irinina cũng chia sẻ rằng, cô đã cho bạn trai cũ nhiều cơ hội, chỉ ra đòn khi anh ta liên tục không nghe lời khuyên.