Bị bảo vệ ngăn bắt tay fan, Trấn Thành có hành động khác hẳn Jack: "Phim 200 tỷ nó phải khác"

Cách hành xử của Trấn Thành cũng như dàn vệ sĩ được khán giả khen hết lời. Thậm chí có người còn so sánh với Jack, Binz... 

Vừa qua, Trấn Thành cùng với ê kip Nhà bà nữ đã đến tụ điểm rạp chiếu phim để quảng bá cho bộ phim chiếu rạp. Biết chắc chắn sẽ có nhiều người vây quanh vì ê kip lựa chọn vị trí đắc địa ngay sảnh của trung tâm thương mại. Ngay khi Trấn Thành xuất hiện hàng ngàn khán giả vây quanh anh. Nếu như người trẻ thì tay bắt mặt mừng xin chữ ký, người già lại muốn gặp mặt trấn thành bà da bằng thịt. Sự kiện này khiến trung tâm thương mại nhộn nhịp hơn gấp bội. 

Tuy nhiên điều đáng chú ý chính là thái độ của Trấn Thành đối với khán giả. Anh tới sự kiện mà không mang theo 2 người vệ sĩ đến lúc có đám đông vậy quanh thì bảo vệ của trung tâm tới giải vây giúp. Dù là ngôi sao hạng A của làng giải trí nhưng Trấn Thành vẫn luôn giữ thái độ khiêm tốn và hòa nhã với mọi người. Cách hành xử của sao nam cũng được so sánh với Jack khi từng điều 10 vệ sĩ cho dù có ít fan vây quanh tại sự kiện, hay rapper Binz cũng mang theo 6 vệ sĩ nhưng không một fan nào đi theo. 

Được biết, Trấn Thành hiện vừa là MC, diễn viên, nhà sản xuất phim nổi danh bậc nhất showbiz Việt. Anh không chỉ có vị thế cao trong showbiz mà còn sở hữu khối tài sản đồ sộ. Trấn Thành cũng nhiều lần nâng đỡ các đàn em vào nghề và nhận được kính nể của nhiều nghệ sĩ trẻ.