Bị cách ly vì Covid-19, hai gái trẻ ở hai tòa nhà đối diện thi đấu vũ điệu bốc lửa

Diễn biến dịch Covid 19 tại Trung Quốc đã có những dấu hiệu tích cực, vì vậy mà tinh thần trong vùng dịch cũng trở nên lạc quan hơn.

Dịch Covid-19 đã phần nào có dấu hiệu hạ nhiệt tại Trung Quốc. Mặc dù vẫn ghi nhận những ca nhiễm mới song số bệnh nhân được chữa khỏi tăng cao. Trước tình hình đó, người dân trong vùng dịch đang có tinh thần rất lạc quan.

Bị cách ly vì Covid-19, hai gái trẻ ở hai tòa nhà đối diện thi đấu vũ điệu bốc lửa - 1

Hai cô gái ở hai tòa nhà thi đấu vũ điệu (Ảnh từ video)

Thời gian qua, giới trẻ Trung Quốc đã có nhiều trào lưu để cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn đồng thời tìm niềm vui trong lúc bị cách ly. Mới đây, hai cô gái tại Thành Đô đã làm dậy sóng mạng xã hội.

Nhiều tòa nhà chung cư ở thành phố này đã bị cách ly để khống chế dịch Covid-19. Bởi vậy tất cả sinh hoạt thường chỉ diễn ra trong không gian căn hộ.

Theo đó một cô gái trẻ đã thực hiện một bài nhảy nóng bỏng trước ban công. Vô tình màn trình diễn đó được nhìn thấy bởi một cô gái khác ở tòa nhà đối diện. Như để đáp lễ, cô gái này cũng lập tức phô diễn tài năng.

Cứ thế hai cô gái trẻ liên tục tạo ra những điệu nhảy bốc lửa. Cư dân xung quanh nahnh chóng phát hiện ra cuộc đấu thú vị này nên không ngần ngại vẫy tay cổ vũ. Sau khi đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội đã tạo ra làn sóng hưởng ứng mạnh mẽ.

Trong thời gian phòng dịch, Trung Quốc cũng đã xuất hiện nhiều mô hình tập thể dục online để nâng cao sức khỏe. Theo đó, huấn luyện viên sẽ tương tác trực tiếp qua mạng xã hội và tất cả học viên sẽ thực hiện bài tập ngay tại nhà.