Bị chê ăn mặc giống đèn giao thông, Ngô Kiến Huy lôi cả 3 hoa hậu ra để thanh minh

Thật trùng hợp khi style ăn mặc như đèn giao thông của Ngô Kiến Huy - Trấn Thành - Trường Giang lại giống Top 3 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019.

Bộ ba Trấn Thành - Ngô Kiến Huy - Trường Giang là một trong những nhóm nghệ sĩ hiếm hoi có các làm việc "ăn ý hết sức" trên sóng truyền hình. Không chỉ giỏi tung hứng tạo nên tiếng cười, cả ba còn rất giỏi "pha trò" bằng hình thể, ví dụ như phong cách thời trang "đèn giao thông" mới đây của bộ ba nghệ sĩ. 

Trước những lời trêu đùa, mới đây Ngô Kiến Huy đã đưa ra một bức ảnh so sánh với top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, là Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu 1 Kim Duyên và Á hậu 2 Thúy Vân. Thật tình cờ, họ cũng diện trang phục có màu sắc y chang các đàn anh.

Hình ảnh này còn khiến khán giả nhớ đến ba nữ thám tử trong bộ phim cùng tên. 

Dưới phần bình luận, không ít người tỏ ra thích thú trước sự phát hiện tình cờ này của chàng Bắp. MC Quyền Linh, ca sĩ Hồng Ngọc cũng phải thốt lên: “Haha dễ thương quá trời”.

Dân mạng cũng trêu chọc 3 sao nam: “Hoa hậu là Ngô Kiến Huy, Á hậu 1 là Trường Giang, Á hậu 2 là Trấn Thành”; “Người đứng giữa màu vàng giống anh có vương miện, sao anh không có ta?”; “3 nàng hoa hậu ‘Thách thức danh hài’ đáng yêu quá đi”…