Bị chê cố tình diễn lố để vào vai giống kịch bản gốc Hàn Quốc trong “Hương vị tình thân”, Phương Oanh đáp trả đanh thép

Mới phát sóng được những tập đầu nhưng vai Nam của Phương Oanh trong “Hương vị tình thân” trở thành nhân vật bị khán giả ca thán nhiều nhất vì cách diễn quá cường điệu. Ngay lập tức nữ diễn viên lên tiếng đáp trả đầy ẩn ý.

Phim có cốt truyện khá mới lạ, kể về cuộc đời của Phương Nam, cô gái cá tính, làm nghề kỹ sư xây dựng, thoát hẳn kiểu nhân vật nữ tính, "bánh bèo" ướt át.

Theo kịch bản, Nam là một cô gái cá tính, mạnh mẽ nhưng xem Phương Oanh diễn, khán giả không thấy toát ra tinh thần của nhân vật mà biên kịch và đạo diễn hướng tới. Khán giả chỉ thấy ở Nam sự ngông nghênh, ngổ ngáo nhưng nhầm tưởng đó là sự hồn nhiên, nhí nhảy, đáng yêu. 

Dường như Phương Oanh lại không làm được điều đó. Cô luôn mang lại cảm giác chới với, chưa chạm tới được cảm xúc, đồng thời làm cho khán giả đôi lúc khó chịu.

“Phương Oanh đóng hơi lố nhờ”. “Phương Oanh đóng cứng quá, mặt sửa nhiều nên hơi ngượng”. “Ôi, ngoài đời mà như vậy thì hết sức vô duyên”. “Oanh đóng cứ hơi quá ấy”. “Phim hay, diễn viên xinh mà chọn không đúng tính cách nhân vật thì cũng hỏng hết". “Thật tiếc cho vai diễn này của Phương Oanh. Không còn là cá tính, thẳng thắn nữa mà là ngông cuồng, lố bịch và không có tố chất của một kỹ sư"…Netizen để lại bình luận chê bai diễn xuất của Phương Oanh.

Trước hàng loạt những ý kiến của dân mạng, mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Phương Oanh vừa đăng tải một bài viết đầy ẩn ý liên quan đến chuyện khen - chê.

Cụ thể, Phương Oanh viết: “Sự đặc biệt vốn dĩ là không bình thường. Mà đã là bất thường thì bận lòng gì khen chê. Cốt lõi là: Bạn được làm điều mình thích. Bạn là Bạn, không dị nhé, nhưng cũng chẳng giống ai”.

Bài đăng trên của Phương Oanh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của rất nhiều người. Bên cạnh những lời nhận xét chê bai thì cũng có thể thấy vẫn đang còn rất nhiều khán giả và đồng nghiệp ủng hộ cô bằng những bình luận cổ vũ tinh thần rất chân thành.

“Em tin chị luôn đặc biệt, dù có giận hờn hiểu lầm nhau thì vẫn tin chị luôn thẳng thắn và tốt bụng!”. “Sao vậy em, dù chuyện gì cũng cố gắng nhé! Khán giả vẫn luôn yêu mến em qua từng vai diễn". “Em thích phim mới của chị lắm. Nổi tiếng quá thì cũng lắm tai tiếng chị ạ. Nhưng không sao, mình cứ là mình thôi”… Fan Phương Oanh để lại bình luận.

https://shorten.asia/DmbtqZZM
https://shorten.asia/srH98Zqb

MỤC LỤC [Hiện]