Bị chê nhan sắc thật khác xa ảnh trên mạng, bạn gái tin đồn Sơn Tùng tự ái đáp trả

Khi xuất hiện tại chương trình ‘Giỏng ải, giọng ai”, Thiều Bảo Trâm – người yêu tin đồn của Sơn Tùng M-TP bất ngờ bị khán giả chê vì kém nhan sắc, nhìn già hơn hẳn tuổi 26, khác với hình ảnh tươi trẻ được đăng trên mạng. Trước những nhận xét tiêu cực đó, mới đây, Thiều Bảo Trâm đã chính thức lên tiếng.

Không hoạt động nghệ thuật đều đặn thường xuyên nhưng Thiều Bảo Trâm - người yêu tin đồn của Sơn Tùng M-TP, vẫn luôn là một nữ ca sĩ được lòng giới trẻ Việt, Thiều Bảo Trâm là một cô nàng cực kỳ có gu thời trang, luôn tạo được dấu ấn riêng, không bị hòa lẫn giữa dàn mỹ nhân Việt sành điệu, sexy nào cả. Phong cách mà Thiều BảoTrâm theo đuổi là cá tính, trẻ trung, đậm chất Hàn Quốc. Cô luôn update cực kỳ nhạy bén những hot trend của thế giới và không hề sai khi nói rằng Thiều bảo Trâm luôn là một fashionista của giới trẻ Việt.

Trước quan điểm "đàn ông thích sống ảo là ysl" của Ngọc Trinh, Đại Nhân phản pháo gọi gái hư

Đàn ông chọn tình yêu hay sự nghiệp: Quyết định của Sơn Tùng M-TP khiến khán giả phục sát đất

Điểm danh hội bạn thân của CEO Matt Liu: Toàn thiếu gia điển trai, giàu "nứt đố đổ vách"

Hiếm lắm mới thấy người yêu tin đồn của Sơn Tùng M-TP xuất hiện tại một chương trình truyền hình, nhưng tiếc tay nhan sắc của cô lại bị dìm thậm tệ chỉ vì kiểu tóc và cách trang điểm quá già, khuôn mặt to nhỏ thất thường. Xuất hiện tại chương trình "Giọng Ải Giọng Ai", Thiều Bảo Trâm tiếp tục khoe dáng trong bộ đầm ngắn gợi cảm nhưng khổ nỗi lần này cô nàng lại uốn tóc xoăn, make up đậm khiến nhan sắc như già đến cả chục tuổi.

Bộ đầm họa tiết mà cô nàng đang mặc nếu không chọn cách make up hay kiểu tóc phù hợp thì đã già hơn hẳn bình thường. Đằng này, Thiều Bảo Trâm bị "phản chủ" từ bộ đầm, đến kiểu tóc và cách make up luôn. Đến fan không thể tin được là Thiều Bảo Trâm lại bị dìm nhan sắc đến mức này. Bình thường trẻ trung xinh đẹp, sang chảnh là thế giờ lại già như bà thím. Lên sóng truyền hình mà bị dìm hàng toàn tập thế này, mỗi khoảnh khắc quay cận mặt Thiều Bảo Trâm, dân tình lại hốt hoảng.

Trước việc nhan sắc gây tranh cãi, Thiều Bảo Trâm đã chính thức lên tiếng. Cô nàng đăng tải loạt hình ảnh quyến rũ lên Instagram cá nhân kèm dòng tâm sự: "Các bác cứ bảo tui sao clip mặt tròn clip mặt bé xong hình mặt bé ... do cái góc máy ấy chứ nị. Xem vlog clip khác có bị đâuu ... buồn cái máy quay nó k hợp zía ghê, bùn quá ngồi đây giận 2 phút nha ... "

Pha Lê và Khôi Trần "đá xéo" vụ yêu CEO: "Không có CEO tài năng, giàu có nào lên truyền hình kiếm người yêu đâu!"

Ngoại hình thường ngày của Thiều Bảo Trâm được đánh giá cao với phong cách ăn mặc trẻ trung, khoe trọn lợi thế hình thể là đôi chân dài và vòng eo thon gọn. Có vẻ như cách trang điểm, làm tóc khi tham gia gameshow hoàn toàn không hợp khiến nữ ca sĩ như bị cộng thêm vài tuổi.