Bị chê "quả cam thường nhìn kinh", mỹ nhân TikTok Hoàng Kim Chi thừa nhận: "Tôi là tôi xài app"

Kim Chi cho rằng việc dùng app để bản thân trở nên xinh đẹp hơn là điều nên làm. 

Mỹ nhân TikToker Hoàng Kim Chi là cái tên được nhắc đến thời gian gần đây sau khi lộ clip quay bằng cam thường với nhan sắc có phần khác so với clip chính chủ tự đăng tải. 


Ảnh tự đăng và ảnh bị chụp lén. 

Đoạn clip sau khi được đăng tải lên TikTok đã nhận về hàng loạt bình luận trái chiều. Một bộ phận cho rằng Kim Chi không làm fan thất vọng khi sở hữu nhan sắc bất chấp "cam" thường". Số khác lại hơi thất vọng khi gương mặt Kim Chi có phần góc cạnh hơn so với sự bầu bĩnh đáng yêu trên TikTok. 

Trước loạt ý kiến chê bai, hot TikToker lên tiếng giải thích rằng cô hiện đang giảm cân nên gương mặt và thân hình có phần "ốm" hơn các clip cũ đã đăng tải. Bên cạnh đó, Kim Chi cũng thừa nhận việc bản thân thường xuyên sử dụng app mỗi khi chụp ảnh hay quay TikTok. "Người ta thức ngày thức đêm để phát minh ra những cái app xinh đẹp thế này, tại sao chúng ta lại không dùng", Kim Chi nêu rõ quan điểm. 


Kim Chi lên tiếng về việc xài app. 

Được biết, Hoàng Kim Chi là một trong những hot TikToker mới nổi thời gian gần đây bởi loạt clip bắt trend, chia sẻ cách làm tóc, dưỡng da... thu hút đông đảo người xem. Đến nay tài khoản của cô đã nhận về hơn 2 triệu lượt theo dõi cùng 45 triệu lượt thích. Mỗi clip hay bức ảnh đăng tải lên mạng xã hội đều khiến dân tình phải trầm trồ bởi gương mặt xinh đẹp, thần thái tươi trẻ đáng ngưỡng mộ. 

Một vài bức ảnh sống ảo của Kim Chi. 

Bị đồn là sugar baby, TikToker 2 triệu fan - Hoàng Kim Chi "nhắc nhẹ": "Lên mạng kiếm tiền thôi, đừng kiếm chuyện"

Xinh đẹp, ăn mặc sang chảnh, Hoàng Kim Chi không tránh khỏi những đồn đoán về đời tư cá nhân...Xem thêm tại đây