Bị chỉ trích chỉ muốn đuổi con đi học để trốn trách nhiệm, Lưu Đê Ly "nổi đoá" đáp trả căng đét!

Lưu Đê Ly mới đây đã có pha đáp trả gay gắt với antifan vì bị mỉa mai chuyện làm mẹ.

Từ 6h ngày 21/9, Hà Nội nới lỏng giãn cách xã hội giữa dịch Covid-19, tuy nhiên học sinh sinh viên vẫn tiếp tục học online tại nhà. Theo thông báo, đến nửa đầu tháng 11, thành phố phấn đấu phủ mũi 2 vaccine cho toàn dân, trên cơ sở đó tính toán cho học sinh, sinh viên quay trở lại học tập.

Là bà mẹ có con trai ở độ tuổi đi học, Lưu Đê Ly chia sẻ thông tin này lên trang cá nhân. Tuy nhiên, cô than thở rằng: "Tại sao không phải là 2 tuần nữa". Bài đăng của Lưu Đê Ly nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý và bình luận từ cư dân mạng.

Bị chỉ trích chỉ muốn đuổi con đi học để trốn trách nhiệm, Lưu Đê Ly nổi đoá đáp trả căng đét! - Ảnh 1.

Lưu Đê Ly than thở mong ngày con trai được trở lại trường lớp

Bị chỉ trích chỉ muốn đuổi con đi học để trốn trách nhiệm, Lưu Đê Ly nổi đoá đáp trả căng đét! - Ảnh 2.

Đáng nói, một netizen còn thẳng thắn chỉ trích Lưu Đê Ly: "Mình nói thật, mình theo dõi bạn lâu nay nhưng thấy bạn lúc nào cũng muốn đẩy con đi học trong khi dịch thì chưa bớt căng thẳng mà trẻ con thì chưa đủ tuổi được tiêm vaccine vậy cứ cho con đi học làm gì? Đến trường tụ tập đông đúc nhỡ có chuyện gì thì đi cả lũ à? Nói chung rất giống như kiểu muốn trốn tránh trách nhiệm phải trông con vậy. Làm mẹ không ai làm thế đâu Ly ạ. Mong bạn đừng xoá bình luận. Hi".

Không để yên cho antifan, Lưu Đê Ly lập tức lên tiếng phản bác. Cô đưa ra nhiều lý lẽ để chứng minh mình không hề đùn đẩy trách nhiệm trông con: "Ơ sao bạn lại bảo mình muốn con được đi học là đẩy trách nhiệm không phải trông con. Bạn có con không? Bạn đã chứng kiến mỗi giờ học online con phải dán mắt rất gần vào màn hình laptop để học nó thương như nào không? Có những hôm đường truyền mạng tậm tịt, con giơ tay phát biểu ý kiến nói cô không nghe đủ ý. Rõ ràng nói đúng rồi mà vì mạng lag, lại thành chưa trả lời tốt. Các con học online rất vất vả và thương".

Bị chỉ trích chỉ muốn đuổi con đi học để trốn trách nhiệm, Lưu Đê Ly nổi đoá đáp trả căng đét! - Ảnh 3.

Lưu Đê Ly đối chọi 1:1 với antifan khi bị chỉ trích đùn đẩy trách nhiệm trông con

"Thể dục hay những giờ giao lưu cùng bạn không có, làm quen qua máy tính cũng không đủ để các bạn mới 6-7 tuổi hoà đồng như gặp trực tiếp. Chưa kể những giờ tiếng Anh, cô giáo ngoại quốc nói nhanh quá con không nghe được hết câu hỏi bất lực ôm mặt khóc nức nở kêu mẹ ơi sao khó thế. Ở vị trí người làm mẹ thì có xót con không? Mình định không bình luận đâu nhưng đây sẽ là lần cuối cùng mình nói về vấn đề này. Đây là những mong muốn cá nhân của mình và hoàn cảnh của chúng ta khác nhau nên đừng áp đặt lên người khác như vậy bạn nhé! Và lần sau những bình luận từ Facebook ảo như bạn thì mình xin phép block luôn để đỡ mất thời gian của cả hai", Lưu Đê Ly lập luận thêm.

Chia sẻ với khán giả khác, Lưu Đê Ly cho biết: "Con mình mới vỡ lòng. Giờ lên lớp 1 xong bảo ngồi máy tính ngơ ngác không hiểu gì mà lại còn học tối nữa. Lắm hôm không ngủ trưa, ngồi vào bàn học ngáp ngắn ngáp dài. Cũng nan giải khi các con không thể học sáng, vì còn nhiều bố mẹ phải đi làm, không có ai kèm cặp thì sao sử dụng được máy tính. Thương tất cả các con mà cũng chỉ mong dịch sớm hết để được đi học lại thôi, nỗi lòng của tất cả người làm cha mẹ đúng là chỉ có người làm cha mẹ mới đồng cảm được. Hic".

Bị chỉ trích chỉ muốn đuổi con đi học để trốn trách nhiệm, Lưu Đê Ly nổi đoá đáp trả căng đét! - Ảnh 4.

Bà mẹ 1 con xót xa khi thấy con mình lên lớp 1 phải học buổi tối, không có cơ hội giao lưu cùng bạn bè

Bị chỉ trích chỉ muốn đuổi con đi học để trốn trách nhiệm, Lưu Đê Ly nổi đoá đáp trả căng đét! - Ảnh 5.

Bởi lẽ đó, Lưu Đê Ly rất mong mỏi ngày con trai được đến trường học tập như thông thường

Nguồn: FB