Bị chỉ trích ở Đà Nẵng về nhưng không chịu cách ly, Lưu Đê Ly lên tiếng: “Không phải việc của mọi người”

Trước những lời chỉ trích đến từ phía cộng đồng mạng, Lưu Đê Ly đã lập tức lên tiếng. 

Mới đây, vợ chồng Lưu Đê Ly và DJ Huy DX đã bị cư dân mạng “bóc phốt” không tự giác trong việc cách ly giữa lúc tình hình dịch bệnh Covid-19 có những diễn biến mới. Người đăng bài cho biết Lưu Đê Ly check-in tại Đà Nẵng vào thời điểm nơi đây đang manh nha những ca bệnh mới và trở về Hà Nội sau khi Đà Nẵng chính thức có đợt dịch thứ hai.

Tuy nhiên, không rõ Lưu Đê Ly đã khai báo y tế đầy đủ hay chưa song vợ chồng nữ diễn viên này không hề cách ly tại nhà mà chồng vẫn thoải mái đi diễn ở quán bar còn vợ bán hàng online và gửi hàng đi liên tục. Hành động này của vợ chồng Lưu Đê Ly khiến nhiều người tranh cãi bởi khi trở về từ vùng có dịch, các cá nhân nên tự giác cách ly để đảm bảo an toàn cho bản thân và xã hội.

Lưu Đê Ly check-in tại Đà Nẵng cách đây ít ngày.

Khi trở về vợ chồng cô không cách ly, Huy DX vẫn đi biểu diễn ở quán bar.

Trong khi đó, Lưu Đê Ly bán hàng liên tục. 

Việc Huy DX đi diễn ở quán bar, tiếp xúc với nhiều người. Còn Lưu Đê Ly khi gửi hàng cho khách đều là việc làm không đảm bảo an toàn. Sau khi xuất hiện bài “bóc phốt” này, Lưu Đê Ly đã có phản hồi với báo chí. 

Nữ diễn viên “Chạy trốn thanh xuân” cho biết: “Mình nghĩ đây là việc cá nhân của mình, mình không quan tâm mọi người nói gì. Đó là sức khỏe của mình mà, đâu phải việc của mọi người đâu. Từ đường bay cho tới hành trình của mình nếu nằm trong diện cách ly thì có chính phủ lưu ý rồi chứ người khác nói gì mình không quan tâm. Mọi người trong khu nhà mình hay nơi mình ở cũng đều biết điều đó. Còn hiện tại mình đang ở nhà riêng”.

Hiện sự việc vẫn đang được nhiều người theo dõi. 

Lưu Đê Ly cho rằng đó là việc của cô, không liên quan đến mọi người.