Bị chồng đại gia đăng ảnh dìm "đầu đường xó chợ", Xoài Non vẫn được "gánh còng lưng" vì nhan sắc bất bại

Đối với người dùng mạng ắt hẳn không còn xa lạ với hot girl Xoài Non. Nổi tiếng là người đẹp 2k2 với gương mặt “không góc c.hết” thế nhưng không ít lần, Xoài Non điêu đứng khi nhìn thấy bản thân trong những bức ảnh của chồng chụp.

Như mới đây, dân tình được phen cười ngất với bức ảnh dìm nàng Xoài “không thương tiếc” do Xemesis đăng tải.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Xemesis “khoe” ảnh đi dạo chợ Đà Lạt cùng vợ. Nhìn trong ảnh, Xoài Non diện trang phục dày dặn, ấm áp trong ngày đông. Kèm theo đó, cô nàng còn đeo thêm phụ kiện cài tóc đón Giáng sinh. Outfit xuống phố của nàng Xoài vô cùng “ trendy” thế nhưng nhân lúc bà xã đang uống nước, Xemesis đã nhanh tay chụp ảnh dìm. Nhan sắc “tỷ lệ vàng” của Xoài Non hoàn toàn bị lu mờ trước biểu cảm “khó đỡ” trong ảnh. Tự hào với “kiệt tác” của mình, Xemesis để lại lời nhắn: “Vợ mình càng ngày càng xinh”.

Tự hào đăng ảnh “dìm” vợ, Xemesis bị dọa cho ra ngủ hành lang. Ảnh chụp màn hình FB Xemesis

Sau khi đăng tải, bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ dân tình. Ai nấy đều cười ngất trước độ “thương vợ” của hot Streamer Xemesis. Về phía Xoài Non sau khi nhìn thấy bức ảnh chỉ để lại bình luận nhẹ nhàng rằng “Thời tiết Đà Lạt hôm nay ấm lắm, chắc chồng ngủ ngoài được rồi” khiến dân tình thích thú.

Dân tình thích thú với màn trêu nhau của 2 vợ chồng. Ảnh chụp màn hình FB Xemesis

Cưới được nàng vợ vô cùng xinh đẹp thế nhưng không ít lần, Xemesis. “dìm hàng” vợ không thương tiếc. Anh thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc thiếu chỉnh chu, đời thường của vợ như mặt mộc mặc đồ ngủ, ngủ trên máy bay, hoặc là những lúc đang ăn uống,…

Vô số lần trong video của Xemesis, hot girl Xoài Non hóa thành “bà thím” với đầu tóc, quần áo xuề xòa. Ảnh: Xemesis

Bên cạnh nhan sắc, Xoài Non còn bị ông xã “dìm” chiều cao vì lựa góc máy từ trên xuống khiến nàng hóa thành “nấm lùn”, vẻ đẹp thần tiên “không góc c.hết” hoàn toàn biến mất. Tuy nhiên, những hình ảnh vui nhộn, thiếu chuyên nghiệp này của Xoài Non được dân tình hưởng ứng tích cực. Dù hình ảnh không lung linh thế nhưng nhan sắc Xoài Non vẫn được khen hết mực.

Nhiều lần lên sóng truyền hình, bị “người qua đường” quay lén, Xoài Non khiến người xem xuýt xoa vì gương mặt lai Tây tinh xảo “chấp” mọi loại camera. Bên cạnh đó, trong những bức ảnh đời thường, nàng Xoài trở nên giản dị và gần gũi hơn.

Thường xuyên lọt vào ống kính mỗi khi xuất hiện, người đẹp 2k2 luôn chứng minh được sức nặng nhan sắc của mình. Ảnh: Yan News

Đến hiện tại, Xoài Non vẫn hot girl không có đối thủ, được dân tình đồng lòng công nhận. Dù xuất hiện trong hoàn cảnh nào, người đẹp 2k2 vẫn chứng minh được nhan sắc “không góc c.hết”, makeup xuề xòa vẫn xinh đẹp như thường.

Nguồn: https://vietgiaitri.com/xoai-non-bi-chong-dang-anh-dim-kho-do-nhan-sac-ganh-cong-lung-20221220i6802984/