Bị đàn em đòi đưa hết tiền, Mỹ Linh nói: "Tiền mà không biết sử dụng là sao? Tôi có dại ngu gì đâu"

"Tôi phải cầm tiền tiêu chứ, tiền mà không biết sử dụng là sao? Tôi có dại ngu gì đâu" - Mỹ Linh chia sẻ.
Bị đàn em đòi đưa hết tiền, Mỹ Linh nói:

Mới đây, chương trình Nhà mình có nhau đã lên sóng, với sự tham gia của gia đình diễn viên Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ cùng các con.

Tại chương trình tuần này vợ chồng Lâm Vỹ Dạ đưa hai con ra chợ ăn sáng thì bất ngờ gặp mẹ con diva Mỹ Linh dẫn nhau đi ăn. Vừa thấy diva Mỹ Linh, Lâm Vỹ Dạ thốt lên: "Trời ơi, tôi bất ngờ quá, lần đầu tiên tôi được gặp chị Mỹ Linh bằng da bằng thịt. Chị Mỹ Linh là thần tượng của vợ chồng tôi, tôi mê chị Mỹ Linh từ thời còn nhỏ xíu".

Bị đàn em đòi đưa hết tiền, Mỹ Linh nói:

Mỹ Linh

Diva Mỹ Linh cũng bày tỏ: "Tôi cũng bất ngờ khi lần đầu tiên được gặp Lâm Vỹ Dạ bằng thịt bằng da".

Tiếp đó, Lâm Vỹ Dạ mời Mỹ Linh ăn sáng, nữ ca sĩ tỏ ra ngại ngùng: "Thế bây giờ mình có phải ăn theo kiểu đang quay phim không hay cứ ăn thật như ở nhà. Ăn thật thì trông tôi xấu lắm". Lâm Vỹ Dạ nghe vậy liền nhắc: "Chị Mỹ Linh cứ ăn thật mới chân thật, gần gũi khán giả".

Con gái Mỹ Linh là Mỹ Anh ban đầu không ăn được cay, phải nhờ người lấy một bát nước mắm không cay để chấm bánh cuốn. Mỹ Linh thấy vậy liền nhắc con gái: "Con phải tập ăn ớt đi. Đời không ớt không ra gì".

Mỹ Anh cũng thú nhận thêm, ngoài ớt ra thì còn không biết uống cả nước có gas. Lâm Vỹ Dạ thốt lên: "Trời ơi, quá tốt luôn. Cái này là cái cần thiết. Hai đứa con nhà tôi hay uống nước có gas lắm. Chị Mỹ Linh tập cho Mỹ Anh từ nhỏ à?".

Mỹ Linh thú nhận: "Tôi có tập gì đâu, tôi làm gương cho con ấy mà. Tôi uống nhiều nước có gas quá, con tôi thấy không tốt nên tự động tránh xa. Có hai kiểu làm gương, một là làm gương xấu để con tránh hai là làm gương tốt để con cái noi theo. Tôi làm gương xấu để con tránh".

Bị đàn em đòi đưa hết tiền, Mỹ Linh nói:

Lâm Vỹ Dạ

Tiếp đó, Lâm Vỹ Dạ phổ biến luật chơi của chương trình cho Mỹ Linh rằng nghệ sĩ khách mời không được dùng tiền riêng để đi chợ mua đồ mà dùng tiền của chương trình, nếu không biết mua bán thì có thể đưa luôn lại tiền cho Lâm Vỹ Dạ. Cô nói: "Chị có giữ tiền đó cũng đâu biết sử dụng vào mục đích gì".

Mỹ Linh nghe vậy liền từ chối: "Tiền đó tôi giữ còn đồ ăn thì gói theo để ăn cho tiết kiệm. Tôi phải cầm tiền tiêu chứ, tiền mà không biết sử dụng là sao? Tôi có dại ngu gì đâu". Câu nói của Mỹ Linh khiến đàn em khá bất ngờ.