Bị dân mạng cười mỉa vì trượt bằng lái 14 lần, Lê Dương Bảo Lâm tuyên bố quyết tâm thi lại lần thứ 15 vào tháng sau

Câu chuyện Lê Dương Bảo Lâm trượt bằng lái xe ô tô lần thứ 14 những ngày qua đã gây xôn xao cộng đồng mạng.

Mới đây, trong một buổi livestream bán hàng cùng với bà xã Quỳnh Quỳnh, Lê Dương Bảo Lâm đã nói về việc này. Anh cho biết sẽ thi bằng lái ô tô lần thứ 15 vào tháng sau. Đồng thời, nam danh hài khá bức xúc khi bị nhiều người lôi chuyện này ra để bàn tán. "Lâm thi lần nữa vào tháng sau nha mọi người. Rớt thì buồn mà xui thôi nha quý vị. 14 lần là do con dốc định mệnh. Nhưng có gì đau mà quạo quý vị, có những người tự nhiên vô chửi Lâm. Có gì đâu, ngu hay không thì ra đời đi, chơi với đời để đời vùi dập ngu hay khôn chứ quan trọng gì chuyện bằng lái", Lê Dương Bảo Lâm nói.

Bên cạnh việc thông báo mình sẽ thi lần thứ 15 vào tháng sau, Lê Dương Bảo Lâm còn khẳng định thêm nhà có 2, 3 tài xế riêng nên đi thi cho vui thôi. “Phải kiên trì để thi chứ, không lấy bằng thì sao lái xe. Lâm không áp lực vì có tài xế. Nói thiệt chứ nhà Lâm tài xế 2,3 người nhưng Lâm thích thì thi cho vui. Tài xế thì cũng cần việc làm mà. Tài xế Lâm mướn tháng đàng hoàng mà. Bữa đó Lâm quay với Minh Tú đến 1 giờ sáng, 3 giờ sáng đi thi rồi rớt luôn".

Thông báo thi bằng lái xe lần thứ 15 này của Lê Dương Bảo Lâm được CĐM hết sức ủng hộ. Nhiều netizen để lại bình luận động viên nam danh hài: “Không hiểu sao chửi luôn, thi rớt thì thi lại, người ta còn trẻ có chí tiến thủ vậy cũng chửi…” “Có cái bằng lái thôi mà vào chửi người ta ngu, nói vui vui thì được, chứ chửi thì hơi quá, đậu hay rớt không chỉ dựa vào giỏi hay dốt mà còn phụ thuộc vào tâm lý nữa…” “Tâm lý ổn định thoải mái thì sẽ dễ hơn, mà rớt thì thi lại có sao đâu, hơn là mua bằng vì sĩ”.

Được biết, trước khi có tào xế riên, Lê Dương Bảo Lâm là người được vợ mà mẹ ruột chở đi diễn ở khắp các tỉnh thành. Chính Quỳnh Quỳnh - bà xã Lê Dương Bảo Lâm là người từng ôm bụng bầu to vượt mặt, lái xe suốt 8 tiếng để đưa chồng và đồng nghiệp đi diễn từ TP.HCM ra Nha Trang. Tấm lòng của vợ Bảo Lâm khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ.

Riêng về vấn đề bị lục lại các clip từ trước khi có bằng lái vẫn sử dụng ô tô để đưa Quỳnh Quỳnh đi sinh hay di chuyển thì Lê Dương Bảo Lâm hoàn toàn giữ im lặng. Thấy mọi người bàn tán xôn xao, anh chỉ để lại bình luận: “Đừng nhắc nữa tụi bây ơi, qua giờ không dám ra đường tụi bây ơi”.

Việc bất chấp chưa có bằng lái xe nhưng vẫn liều đưa vợ đi đẻ đang trở thành đề tài bàn tán của nhiều cư dân mạng

Săn ngay mã giảm giá tối đa 50%, freeship từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/P7hzpFgH