Bị đồn mượn G63 của Hiền Hồ đến đón dâu, Lý Bình tiết lộ về chủ nhân thực sự!

Siêu xe 13 tỷ đang "hot họt" bất ngờ xuất hiện trong đám cưới của Lý Bình - Phương Trinh Jolie.

Một trong những sự kiện được quan tâm nhất hôm nay (25/4) chính là lễ đón dâu của Phương Trinh Jolie và Lý Bình tại nhà riêng. Bên cạnh visual đỉnh cao của cô dâu chú rể hay màn trao sính lễ vô cùng đắt giá từ gia đình Lý Bình, cư dân mạng không khỏi trầm trồ trước sự xuất hiện của siêu xe Mercedes AMG G63 - chiếc xe "hot hit" nhất những ngày qua liên quan đến ca sĩ Hiền Hồ. 



Cũng bởi vậy, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một vài đồn đoán về sự hiện diện của Hiền Hồ trong đám cưới Lý Bình - Phương Trinh Jolie. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng, Lý Bình mượn xe Hiền Hồ để đến rước Phương Trinh Jolie.

Tuy nhiên, đáp trả lại điều này, chú rể cho biết chiếc xe này không phải xe của mình mà là của em trai, anh nói: "Nhà mình chỉ có 1 chỗ đậu chiếc GT53 thôi. Chiếc G63 là của em mình đưa cho anh chị chạy thử xem cảm thấy có phù hợp với mình hay để trong năm nay lựa chọn có nên mua thêm chiếc G63 hay không". Theo chia sẻ từ anh chàng, hiện nam diễn viên đang sở hữu 1 siêu xe và đang có ý định "tậu" thêm xế hộp G63 sau khi về chung nhà với người đẹp.


Nói về độ giàu có thì Lý Bình cũng "không phải dạng vừa". Chỉ riêng sinh lễ trong ngày cưới đã là con số không hề nhỏ. Theo đó, ngoài sính lễ theo phong tục truyền thống, nhà trai còn chuẩn bị 2 mâm sinh lễ gồm 88 lượng vàng (hơn 6 tỷ đồng) và hơn hai tỷ đồng trang sức kim cương của một đơn vị chế tác trong nước - nơi cặp đôi đặt nhẫn cưới. Trước đó, cặp vợ chồng trẻ cũng đã sắm đôi nhẫn trị giá 135 triệu đồng cùng một vài món trang sức khác để chụp ảnh cưới.



Sinh lễ thuộc hàng "khủng" của Lý Bình. 

Bị đào lại phát ngôn từng "qua đường" gần 200 cô gái, Xemesis "phủi trắng": "Anh vô tội!"

Xemesis có hành động đáp trả khi bị đào lại phát ngôn từng yêu từ 150 - 200 cô gái trước khi kết hôn với Xoài Non...Xem thêm tại đây