Bị fan Việt tấn công, vị trọng tài "bớt đẹp trai" trong trận Việt Nam - Thái Lan bất ngờ có động thái đáp trả

Để tránh sự công kích từ cổ động viên Việt, trọng tài Ahmed Al-Kaf đã chuyển trang Instagram cá nhân của mình sang chế độ riêng tư.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan tối ngày 19/11 đã kết thúc với tỉ số hòa 0 - 0. Tuy tỉ số này vẫn giúp Việt Nam dẫn đầu bảng G nhưng đây là kết quả không mấy thuyết phục đối với các cầu thủ của đội tuyển cũng như cổ động viên Việt Nam. 

Tranh cãi xuất phát từ 2 quyết định không rõ ràng của trọng tại người Oman. Đầu tiên, ông cho Thái Lan hưởng một quả 11m từ một pha va chạm không rõ ràng phút 27. Không lâu sau, ông này lại từ chối công nhận bàn thắng của trung vệ Bùi Tiến Dũng.


Màn ăn mừng hụt của các cầu thủ. 

Chưa biết ông Al-Kaf đúng hay sai trong tình huống này, nhưng tài khoản MXH của ông đã bị "công phá" vô cùng ác liệt với những lời lẽ khó nghe. Điều này khiến ông Al-Kaf quyết định chuyển chế độ trang Instagram cá nhân từ công khai sang riêng tư chỉ ít phút sau đó. 


Ông Al-Kaf đã chuyển trang Instagram của mình sang chế độ riêng tư.

Trên Facebok cũng xuất hiện khá nhiều tài khoản có tên "Ahmed Alkaf". Dù không biết đâu là tài khoản thật, đâu là tài khoản giả mạo nhưng fan Việt vẫn không ngừng tấn công.

Trang Facebook có tên "Ahmed Al-Kaf" bị fan tổng tấn công.

Sợ ông Al-kaf không hiểu, nhiều fan còn thể hiện luôn trình độ tiếng Anh. "Khi nghe tin ông bắt trận này, tôi rất vui vì ông là trọng tài giỏi, thân thiện, nhưng tôi đã nhầm. Ông khiến tôi thất vọng".

Có người còn mong ông Al-kaf từ giã sự nghiệp cầm còi. "Vợ ông người Thái à? Họ trả ông bao nhiêu? Tôi nghĩ trận hôm nay đủ khiến ông giải nghệ. Thất vọng".



Ông Al-Kaf từ chối bàn thắng của Bùi Tiến Dũng. 

Trước đó, ông Ahmed Al-Kaf từng bắt chính trận chung kết U23 châu Á 2018 ở Thường Châu, Trung Quốc. Trọng tài FIFA được cho là hoàn thành tốt nhiệm vụ dù U23 Việt Nam thua 1-2 trước U23 Uzbekistan ở những giây cuối cùng.

Tới Asian Cup 2019, ông bắt chính trong ngày Quang Hải và các đồng đội buộc phải thắng đối thủ Yemen. Và rồi, hai bàn thắng từ những tình huống đá phạt được ông Al-Kaf thổi đã giúp "Những ngôi sao vàng" lách qua khe của hẹp để đi tiếp.

Vị trọng tài "đẹp trai" vui vẻ đội nón lá check-in tại hồ Gươm trước ngày bắt trận Việt Nam - Thái Lan