Bị giám khảo The Face "cà khịa" khi cố nói xấu nữ chính trong "Người ấy là ai", "bác sĩ hot boy" thừa nhận: "Em thích nổi tiếng!"

Hành động của anh chàng Quang Lâm này nhận về sự giận dữ của giám khảo Vũ Thu Phương.

Cách đây hơn 1 năm, vị bác sĩ đẹp trai Quang Lâm (sinh năm 1995, Tuyên Quang) từng ghép đôi với nữ chính Thanh Tâm trong tập 8 của chương trình Người Ấy Là Ai. Cặp đôi nhận được nhiều sự chúc phúc và ủng hộ của mọi người.

Tuy nhiên, sau đó 2 người này không nên duyên. Thậm chí còn không cùng quan điểm, hướng đi, cạch mặt nhau trên mọi nền tảng mạng xã hội. 

Mới đây, trong buổi casting The Face Vietnam, Quang Lâm cho biết khi xuất hiện trong Người Ấy Là Ai, anh chỉ đến với tâm thế muốn trải nghiệm và ngay khi chương trình kết thúc, anh đã trở về nhận công việc làm bác sĩ ở quê. Mới chỉ nghe đến đây thôi, siêu mẫu Vũ Thu Phương đã bức xúc lên tiếng: “Con gái nhà người ta vào chương trình hẹn hò để muốn tìm được một ý trung nhân, nhưng ngay sau khi người ta trao bó hoa cho em, em lại về ngay lập tức để hoàn thành nghĩa vụ của trường y. Vậy em coi chương trình và người con đó là trò đùa à em?”.

Thay vì trả lời câu hỏi của giám khảo, Quang Lâm bất ngờ tố nữ chính Thanh Tâm. Anh nói rằng, cô gái ghép đôi với anh chỉ để  kiếm sự nổi tiếng, đẩy tên tuổi “lên cao” để nhiều người biết đến hơn. Và với một người đi tìm tình yêu đích thực như Quang Lâm, anh cảm thấy không cùng chí hướng nên không muốn hợp tác. 

“Sau chương trình, bằng một cách nào đó, bạn nữ chính lại quay sang làm người bị tổn thương và em là người bỏ rơi bạn nữ chính. Có những đoạn hội thoại em có thể nói ra để minh chứng cho sự trong sạch của mình, nhưng em cảm thấy em không muốn nói nữa vì em quá sợ truyền thông. Vì vậy, em chọn cách im lặng” - Quang Lâm chia sẻ.

Tuy nhiên, khi được MC Kỳ Duyên hỏi "Em có thích được nổi tiếng không", Quang Lâm thừa nhận: "Em có" 

Giám khảo Kỳ Duyên và Nam Trung đồng ý với sự thẳng thắn, cái “tâm” của Quang Lâm khi không muốn đi lên bằng truyền thông.

Ngay sau khi vị bác sĩ trẻ chia sẻ, đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Có người đồng tình với anh, cho rằng không nên đổ công sức vào tình yêu ảo để làm màu trên mạng xã hội. Nhưng cũng có người chỉ trích hành động nói xấu nữ chính để minh oan cho mình của anh. 

Hiện vụ việc vẫn nhận nhiều quan tâm của dân mạng.