Bị hỏi ai khó ưa nhất dàn cast 2 Ngày 1 Đêm, HIEUTHUHAI trả lời thế nào mà được khen ăn đứt Negav?

Negav từng nhận câu hỏi tương tự HIEUTHUHAI khi tham gia Hành trình rực rỡ nhưng cách đối đáp lại gây tranh cãi.

HIEUTHUHAINegav là những nhân tố gen Z trẻ trung, năng động gây chú ý trong 2 chương trình thực tế 2 Ngày 1 Đêm, Hành Trình Rực Rỡ. Những màn tương tác và thái độ của 2 rapper với các thành viên khác trong dàn cast khiến khán giả quan tâm. Mới đây, HIEUTHUHAI ghi điểm vì màn trả lời khéo léo lúc được Trường Giang hỏi trực tiếp: "Ở mùa 1 hồi chưa gặp nhau, em thấy ai là người khó ưa nhất?".

Trước vấn đề nhạy cảm có thể gây mất lòng các đàn anh, HIEUTHUHAI vội "bẻ lái" đáp lại: "Cái này gọi là ấn tượng đầu tiên thôi, là anh Tuấn. Nhưng anh nhìn khó tính chứ không phải khó ưa".

Chỉ với cách thay từ "khó ưa" bằng "khó tính", HIEUTHUHAI được cư dân mạng khen ngợi vì xử lý tốt, không khiến cho thành viên nào trong dàn cast bị tổn thương. Bằng chứng là dù được nêu tên nhưng Kiều Minh Tuấn vẫn rất vui vẻ, còn phối hợp để diễn "tiểu phẩm" ông chú khó tính với Lê Dương Bảo Lâm để minh hoạ cho câu trả lời của HIEUTHUHAI.

Bị hỏi ai khó ưa nhất dàn cast 2 Ngày 1 Đêm, HIEUTHUHAI trả lời thế nào mà được khen ăn đứt Negav? - Ảnh 3.

HIEUTHUHAI cho biết đưa ra câu trả lời dựa trên ấn tượng đầu tiên

Bị hỏi ai khó ưa nhất dàn cast 2 Ngày 1 Đêm, HIEUTHUHAI trả lời thế nào mà được khen ăn đứt Negav? - Ảnh 4.

Khoảnh khắc Kiều Minh Tuấn đang mải mê ăn uống bỗng đứng hình khi HIEUTHUHAI nhắc đến

Bị hỏi ai khó ưa nhất dàn cast 2 Ngày 1 Đêm, HIEUTHUHAI trả lời thế nào mà được khen ăn đứt Negav? - Ảnh 5.

Thế nhưng nam diễn viên không khó chịu mà còn vui vẻ pha trò cùng Lê Dương Bảo Lâm

HIEUTHUHAI khiến Trường Giang bật cười thích thú khi nói nam danh hài là người dễ mến nhất

Trong khi HIEUTHUHAI được khen ngợi thì Negav từng vướng tranh cãi vì xử lý chưa khéo, gọi thẳng tên Trường Giang khiến đàn anh sượng trân trên sóng truyền hình. Trong Hành Trình Rực Rỡ, khi được đề nghị chia sẻ cảm xúc về người yêu thích nhất và không yêu thích nhất trong chương trình thì Negav đã có những trải lòng gây chú ý. Nếu như Lê Dương Bảo Lâm là người khiến đàn em ngưỡng mộ thì Trường Giang lại là cái tên Negav lựa chọn nói đến khi tiết lộ về người không thích nhất.

Cụ thể, Negav trực tiếp nói trước Trường Giang và dàn sao: "Em nghĩ là anh chị nào cũng thấy được chuyện này, từ mấy chặng đầu tiên thì em không thoải mái với anh Giang. Em biết chắc chắn là anh muốn giúp đỡ em, em cũng muốn thay đổi bản thân để làm tốt nhất có thể. Nhưng em vốn là người mới tinh, khi vô chương trình lớn rồi được gặp mấy anh chị nên em rất thiếu kinh nghiệm".

Khi nghe Negav gọi tên mình, Trường Giang không phản hồi mà ngồi im lặng lắng nghe với biểu cảm có phần gượng gạo. Không chỉ Trường Giang mà dàn sao như Bích Phương, Thuý Ngân, Phát La... cũng giật mình và ngỡ ngàng nhận vì không khí trở nên căng thẳng sau phát ngôn của thành viên nhỏ tuổi nhất chương trình.

Bị hỏi ai khó ưa nhất dàn cast 2 Ngày 1 Đêm, HIEUTHUHAI trả lời thế nào mà được khen ăn đứt Negav? - Ảnh 8.

Trường Giang từng sượng trân khi nghe Negav nói không thoải mái khi làm việc chung

Bị hỏi ai khó ưa nhất dàn cast 2 Ngày 1 Đêm, HIEUTHUHAI trả lời thế nào mà được khen ăn đứt Negav? - Ảnh 9.

Negav cũng nhận được sự quan tâm của khán giả khi tham gia chương trình thực tế