Bị khui quá khứ từng bị "dạy dỗ", hotgirl thích phong cách "đôn chề" lên tiếng giải thích: Mọi chuyện không như mọi người nghĩ

Hotgirl 2k5 có màn "múa quạt" điêu luyện cùng phong cách "đôn chề" khi được ghép đôi đường phố vẫn thu hút nhiều sự chú ý từ cư dân mạng.

Mới đây, cư dân mạng bỗng lan truyền đoạn clip được lấy từ chương trình ghép đôi đường phố về màn tuyển bạn trai vô cùng độc đáo của một cô gái trẻ. Cụ thể, nhân vật nữ được chọn để ghép đôi là một hotgirl sinh năm 2005. Cô gái cho biết, tiêu chuẩn chọn bạn trai đó là phải cao và có phong cách ăn mặc kiểu Dolce (đôn chề).

Đáng chú ý ngay sau đó cô gái đã thể hiện khả năng "múa quạt" cực chuyên nghiệp khiến nhiều người trầm trồ. Theo như lời giới thiệu, cô gái gây sốt trong video tên thật là Linh, có biệt danh là Linh Mikenco đến từ Hải Phòng. 

Màn múa quạt của hot girl 2k5 gây xôn xao cõi mạng

Nhiều người đổ xô đi tìm "in tư" hot girl Hải Phòng

Đoạn clip ghép đôi sau khi đăng tải đã nhanh chóng lọt top thịnh hành và thu về lượt xem khủng. Nhiều cư dân mạng sau khi được xem màn thể hiện của cô gái đến từ Hải Phòng đã thi nhau đòi xin "in tư". Bên cạnh những lời khen về phong thái tự tin và cá tính đặc biệt, cũng có không ít người bày tỏ sự "ái ngại" với màn ghép đôi giữa nơi công cộng.

Trong phần giới thiệu, cô nàng "hotgirl đôn chề" cho biết mình sinh năm 2005, tuy nhiên, theo một số thông tin cho rằng cô nàng Hải Phòng thực chất là sinh năm 2009 vì vóc dáng người khá nhỏ con. Như vậy, việc đi ghép đôi trên phố đi bộ với hotgirl Hải Phòng này là không phù hợp với độ tuổi. 

Đáp lại những nghi vấn thắc mắc từ cư dân mạng, Linh Mikenco lên tiếng đính chính lại năm sinh của mình. Theo đó, cô nàng xác nhận mình sinh năm 2004, và khi bị quay thì vô tình "nói nhầm" thành sinh năm 2005. Hotgirl Hải Phòng cũng lý giải do có tạng người nhỏ nhắn nên nhìn giống trẻ con, chứ cô thực sự đã lớn.

Bên cạnh đó, đang là tâm điểm chú ý của cư dân mạng nên đời tư của Linh Mikenco cũng đặc biệt được quan tâm. Cô nàng cũng bị khui quá khứ không hề ngoan hiền và từng bị "dạy dỗ". Lên tiếng về đoạn clip này, hotgirl Hải Phòng cũng khẳng định người trong video không phải là mình và sẽ tìm người bảo vệ.