Bị lộ video mặc đồ ngủ sống chung nhà cùng ST, "ngọc nữ" Việt tung luôn ảnh người yêu

Bị phát hiện ở chung nhà cùng ST Sơn Thạch, Ninh Dương Lan Ngọc có phần chữa cháy cực đáng yêu.

Là "ngọc nữ" xinh đẹp, tài năng nhưng đường tình duyên của Ninh Dương Lan Ngọc khá lận đận. Cô liên tục bị đồn hẹn hò Chi Dân nhưng đến nay cũng lộ thông tin đã chia tay. Mới đây nữ diễn viên khoe clip nằm trên giường say sưa ca hát, nhưng bất ngờ có giọng ca nam vang lên.


Người đàn ông giấu mặt trong video của Ninh Dương Lan Ngọc chính là ST Sơn Thạch. Nhiều người nhớ rằng trước khi tung giấy đăng ký kết hôn lên, Anh Tú và Diệu Nhi cũng từng có video nửa kín nửa hở như vậy. Fan nhiệt tình ghép đôi ST Sơn Thạch và Ninh Dương Lan Ngọc, mong rằng sẽ có thêm giấy đăng ký kết hôn bất ngờ tung ra.


Để đập tan nghi vấn của dư luận, nàng ngọc nữ hài hước tung ảnh diễn viên Hàn Quốc điển trai kèm chú thích: “Lễ ngắm hình người iu”. Dù tiết lộ luôn danh tính người yêu ở xa lắc xa lơ, nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn bị chất vấn về đoạn video lãng mạn kia.



S.T Sơn Thạch từng chia sẻ về tình cảm với ngọc nữ: "Tình cảm tôi dành cho Ninh Dương Lan Ngọc luôn tốt đẹp, tôi không muốn lợi dụng tình cảm đó để xuất hiện trong các sự kiện quan trọng".


Danh sạch bạn trai tin đồn của Lan Ngọc khá dài và Chi Dân là người bị réo tên nhiều nhất. Cả hai bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau, hẹn hò lãng mạn nhưng lại tuyên bố chỉ là tình đồng chí.Lan Ngọc cũng nhiều lần khẳng định còn độc thân: "Trời ơi con bé còn nhỏ, bé còn bơ vơ một mình nên đừng ghép hai người bạn của em với em nữa nà. Bé cảm ơn, hỏi nhẹ một câu nữa hôm nay bé có như viên kẹo đáng yêu không".