Bị mẹ Hương Giang phản đối, Matt Liu giỏi "lấy lòng": Đưa đón mẹ để bạn gái "quẩy bar" đến 3h sáng

Sự chu đáo của CEO Matt Liu khiến dân tình thêm phần ngưỡng mộ cuộc hôn nhân của Hương Giang.

Không chỉ điển trai, giàu có, CEO Matt Liu còn là chàng trai trong mơ của nhiều cô gái khi sở hữu tính cách điềm đạm thoải mái. Thời điểm mới hẹn hò, Hương Giang từng dẫn bạn trai về nhà. Bức ảnh anh ngồi trò chuyện vui vẻ bên bố Hương Giang đủ thấy tính cách hòa nhã của CEO trẻ. 


Mới đây, khi cùng Hương Giang và mẹ vợ tương lai đi dự sự kiện chung kết Quý Ông Hoàn Mỹ – The Next Gentleman, CEO Matt Liu lại ghi điểm tuyệt đối. Cặp đôi Hoa hậu - doanh nhân thoải mái hơn trong việc thể hiện tình cảm trước đám đông, bế bổng Hương Giang lúc lên xuống xe hơi, xưng "mẹ" ngọt xớt với mẹ Hương Giang.


Mẹ nàng Hậu cũng vô cùng quý mến con rể tương lai, không muốn ngồi xe con gái mà thích ngồi xe con rể cơ. Đặc biệt khi kết thúc chương trình, Matt Liu đèo mẹ Hương Giang về biệt thự, thoải mái cho bạn gái cùng hội bạn thân đi bar đến 2h sáng, rồi đi ăn đêm 3h sáng chưa xong. Anh nhận nhiệm vụ chăm sóc cho mẹ vợ tương lai đến nơi đến chốn để người yêu vui chơi tận hưởng niềm vui. Hiếm có anh con rể nào lại chu đáo như Matt Liu được.




CEO đưa mẹ vợ về nhà


Hương Giang đi ăn chơi đến 3h sáng

Trước đó, khi biết con gái có bạn trai giàu, mẹ Hương Giang phản đối vì lo sợ, nàng Hậu chia sẻ: "Sau khi tôi kết đôi với CEO, mẹ tôi phản ứng ngay: Con ơi, không được đâu. Anh đó giỏi thế mà mày lấy về, người ta bỏ mày ngay. Mẹ tôi nói tôi không có tài năng gì, không sinh được con, lại không biết nấu ăn. Con lấy người ta xong sang nước ngoài, rồi gia đình người ta đuổi về, bố mẹ xấu hổ lắm!"


Bà luôn lo sợ con gái nên dặn cô lấy chồng điều kiện thấp hơn mình để dễ bề sau này khỏi bị bỏ. "Con nên yêu đàn ông nghèo hơn rồi bao người ta, có như thế họ mới chiều chuộng, hầu hạ, phục vụ con chung thủy". Trải qua nhiều chuyện khó khăn, có lẽ hiện tại mẹ Hương Giang đã yên tâm hơn về sự lựa chọn của con gái mình, chỉ mong con rể sẽ đối xử tốt và yêu con gái bà mãi mãi.