Bị "móc mỉa" khi thông báo đi từ thiện miền Trung, Đoàn Di Băng bất lực: "Chấp tay năn nỉ mấy bạn luôn"

Đoàn Di Băng khẳng định dù ai nói gì cô vẫn quyết tâm đi từ thiện miền Trung. 

Hướng về miền Trung trước ảnh hưởng của bão Noru, mới đây nữ đại gia quận 7 Đoàn Di Băng đã thông báo về việc cô sẽ thực hiện chuyến từ thiện tại miền Trung để giúp bà con phần nào khắc phục khó khăn sau bão. 


"Băng đang xin phép chính quyền địa phương. Được sự đồng ý là Băng ra với miền Trung liền. Cố lên bà con ơi", nữ đại gia chia sẻ trên trang cá nhân. 

Bên dưới bình luận, Đoàn Di Băng khẳng định không nhận tiền của bất cứ ai bởi cô sẽ tự bỏ tiền túi trong chuyến thiện nguyện lần này: "Băng làm bằng tiền cá nhân, không nhận tiền quyên góp của ai nên mọi người đừng lo nha". 


Dù thông báo dùng tiền cá nhân nhưng Di Băng vẫn nhận về vô số bình luận "cà khịa" mang tính tiêu cực về chuyến từ thiện này. Đáp trả lại điều này, Di Băng sau đó đã phải đăng tải một đoạn clip "cầu xin" mọi người ngưng "mỉa mai" những người có ý định giúp đỡ miền Trung. 

Cụ thể, trong clip nữ đại gia tâm sự: "Có ai giống như Băng không? Cứ mấy phút lại xem tin tức một lần để xem bão vô chưa? Bão vô tới đâu rồi? Có bị ảnh hưởng nhiều không?… 

Dạo gần đây vấn đề từ thiện khá nhạy cảm, đa phần mọi người cảm ơn Băng vì hành động này nhưng cũng có những lời dè bỉu. Băng cũng không trách họ đâu vì ít nhiều các bạn cũng bị ảnh hưởng tinh thần vì những câu chuyện trước đó.

Nhưng các bạn yên tâm là Băng hoàn toàn từ thiện bằng tiền túi của mình chứ không quyên góp bất kì một đồng nào của ai.




Giờ có bị mang tiếng Băng cũng mặc kệ, chứ ai cũng sợ thời điểm nhạy cảm rồi miền Trung ai lo? Băng tha thiết mong mấy bạn đừng xỉa xói rồi cuối cùng ai đứng ra giúp người dân. Các bạn đâu sống trong hoàn cảnh đó đâu mà các bạn hiểu được…"

Vợ CEO Nguyễn Quốc Vũ cũng tiết lộ bản thân chỉ còn trống lịch vài ngày cuối tháng nên cô rất mong chính quyền địa phương đồng ý để có thể vào miền Trung sớm, hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của đợt mưa bão gần đây.