Bị netizen "mỉa mai" vì mải bán áo mà không một lời chúc mừng tuyển Việt Nam lập kỳ tích, Bùi Tiến Dũng đã có động thái đáp trả!

Lần đầu tiên trong lịch sử tuyển Việt Nam lọt vào vòng loại cuối World Cup nhưng Bùi Tiến Dũng lại "im hơi lặng tiếng" không một lời chúc.

Hiện tại đội tuyển Việt Nam đã lên máy bay về nước để chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo sau chuỗi ngày thi đấu tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 tại Dubai. Lần đầu tiên trong lịch sử tuyển Việt Nam lọt vào vòng loại cuối World Cup, tập thể các cầu thủ đều được biểu dương không ngớt.

Trong đó, phải kể đến màn thi đấu xuất sắc của Tấn Trường. Anh đã có công lớn trong việc cản phá nhiều pha bóng nguy hiểm, giúp cứu thua tuyển Việt Nam ở nhiều trận đấu. Sự thăng tiến của Tấn Trường đã làm nhiều cổ động viên không khỏi nhớ về “người hùng” Thường Châu năm xưa – Bùi Tiến Dũng. 

Tuy nhiên, trong khi Đặng Văn Lâm không tham gia thi đấu tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 nhưng anh luôn theo dõi “sát nút” mọi diễn biến của đồng đội thì Bùi Tiến Dũng lại không hề có động thái gì liên quan.

Một số cổ động viên quá khích đã tràn vào trang cá nhân của thủ môn "Thường Châu năm nào" để công kích với nhiều bình luận có nội dung mỉa mai, Dũng “môn” vẫn im lặng. Mãi đến khi dàn nam thần về nước được 3 ngày chàng thủ môn kiêm “cựu crush quốc dân” năm xưa mới có động thái đầu tiên trên MXH.

Theo đó, anh chàng đã chia sẻ lại một story của người bạn thân Hà Đức Chinh. Đức Chinh cũng góp mặt trong danh sách triệu tập tại vòng loại thứ 2 vừa rồi. Chinh “đen” đã cặm cụi ngồi lục lại một tấm ảnh cũ vừa ngầu vừa hài chụp cùng Bùi Tiến Dũng và đăng lên. Và kết quả là Bùi Tiến Dũng cũng phải thốt lên: “Bị nhốt buồn quá à bạn?” .

Động thái mói này của chàng thủ môn đã ngay lập tức thu hút sự chú ý, có vẻ như trải qua nhiều biến cố, anh chàng đã đủ tố chất tâm lý để luôn vững vàng trước tình huống bị “ném đá” hay chỉ trích như thế này. Hơn thế chính động thái này cũng đã nói lên rằng anh vẫn quan tâm và theo dõi hành trình các đồng đội của mình.

MỤC LỤC [Hiện]