Bị nghi ngờ chiêu trò "lấy chồng", Nam Em công khai lý do kết hôn: Tôi đã thật sự kiệt sức

Những ồn ào liên quan tới chuyện kết hôn của Nam Em vẫn đang là đề tài thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Mới đây, Nam Em đã có 1 bài chia sẻ rất dài tiết lộ lý do cô quyết định kết hôn. Ngoài ra, người đẹp cũng chia sẻ về những chiêm nghiệm của bản thân sau những ồn ào.

"Ngày xưa khi chưa nổi tiếng tôi chọn những sự kiện để đánh bóng tên tuổi của bản thân. Khi đã nổi tiếng có được hào quang cũng có cả những thăng trầm của cuộc sống mà hào quang mang lại cho tôi. Tôi dần thay đổi góc nhìn của mình về sự nổi tiếng.

Vậy nên tôi đã bắt đầu sử dụng sự nổi tiếng của mình cho những mục đích cao cả hơn. Thay vì cho chính mình. Tôi hy vọng trái tim chân thành của tôi khi làm nghề sẽ được các bạn trân trọng và hiểu được mục đích mà tôi muốn tiếp tục sống", Nam Em chia sẻ.

Bị nghi ngờ chiêu trò lấy chồng, Nam Em công khai lý do kết hôn: Tôi đã thật sự kiệt sức - Ảnh 2.

Nam Em xuất hiện bên chồng tương lai

Khi bị nghi ngờ chiêu trò, Nam Em cho biết lý do mà cô lựa chọn kết hôn vì quá mệt mỏi với cuộc sống. Người đẹp 28 tuổi tâm sự: "Gần 1 thập kỉ tôi đã bước qua cuộc đời mình trên con đường nghệ thuật và gần 28 năm tôi tồn tại khi bước đi một mình.

Tôi đã thật sự kiệt sức. Tôi đã không còn đủ sức khỏe cả tinh thần lẫn thể chất để tiếp tục lao động và làm những việc có ích.

Vì vậy đó là lý do tôi gặp và chọn một đích đến với người đàn ông của tôi.

Bị nghi ngờ chiêu trò lấy chồng, Nam Em công khai lý do kết hôn: Tôi đã thật sự kiệt sức - Ảnh 3.

Trước đó, Nam Em bất ngờ công khai bạn trai và tuyên bố chuẩn bị kết hôn. Không dừng lại tại đó, cô và bạn trai còn đồng hành cùng nhau xuất hiện trước truyền thông và khẳng định về chuyện tình cảm.