Bị nhân viên tố quỵt lương, cô chủ shop đanh đá lên tiếng giãi bày: "Bạn này có ý định gài mình để quay video bôi xấu"

Sau hành động khóa Facebook, đóng cửa shop giày không tiếp một ai, chị chủ shop cuối cùng cũng phải lên tiếng thanh minh. 

Dân tình hiện vẫn đang xôn xao trước đoạn clip tố chủ shop đã quỵt tiền nhân viên, còn ra tay đánh, mắng chửi khi nhân viên đến đòi tiền lương.

Chị chủ shop sau khi bị quá nhiều dân mạng "công kích" trên facebook và điện thoại mới đây đã lên tiếng giải thích. Cụ thể, trong bài đính chính, tài khoản được cho là chủ shop cho biết nữ sinh xin vào làm với cam kết làm ít nhất 6 tháng nhưng vừa làm được một tháng đã xin nghỉ. Tài khoản này cũng nói thêm vào thời điểm nữ sinh xin nghỉ, cô chưa biết bật, tắt máy tính và cửa hàng chưa kịp đào tạo.

Trước khi xảy ra vụ xô xát, nữ sinh này đã đến làm việc với bộ phận kế toán của cửa hàng nhưng không giải quyết xong. Sau đó, đã đến và yêu cầu chủ shop trả tiền lương. 


Bài đăng khá dài được cho là của chủ shop giày đánh nữ sinh.

Thắc mắc việc bị trừ 50% lương, cô gái bị chủ shop quát: "Đến Bộ trưởng cũng không dám nói chuyện với ta thế đâu"

Bên cạnh đó, chị chủ shop cũng nghi ngờ:  "Bạn này có ý định gài mình để quay video bôi xấu","Có một bên thứ 3 xúi giục bạn ấy đến để mình tức giận và xô xát, gây nên tình trạng như này.

Mình đã chuyển khoản đủ cho bạn ấy 4 triệu [...]  Rất mong các bạn có thể hiểu được nỗi khổ của người trong cuộc".

Cuối bài đăng, người này mong muốn dân mạng ngừng chia sẻ video và nháy máy điện thoại.

Trước đó, trên một số hội nhóm bất ngờ xuất hiện một đoạn clip quay lại cảnh một nữ sinh đi làm thêm đến xin tiền lương của chủ shop thì bị mắng chửi, thậm chí còn bị bạt tai đến nỗi uất ức mà bật khóc.

Theo những gì đoạn clip ghi lại, cô nhân viên đứng một góc, thút thít khóc không thành tiếng; còn chủ shop thì ngồi bấm điện thoại, miệng liên tục chửi : "Thứ ngu đần, dốt nát".

Sau đó cô nhân viên lên tiếng xin tiền lương: "Nếu em không đến đây thì khi nào chị mới chuyển khoản cho em ạ?". Sau câu nói này, người phụ nữ đứng bật dậy, miệng chửi thề, sau đó xông vào vung tay đánh cô nhân viên yếu thế.

"Mày là chủ nợ của tao à? Tại mày lắm mồm. Đến Bộ trưởng cũng không ai dám đứng nói chuyện với tao thế này đâu. Mày biết nhà tao ở cái đất Hà Nội này như thế nào không? Cho mày hết sống ở cái đất Hà Nội này bây giờ" - những câu nói kèm thái độ lấn lướt của nữ chủ shop khiến dân tình bức xúc.

Cô gái tố chủ shop "cơ to" quỵt tiền: Hẹn chuyển lương 2 tháng vẫn im bặt, 2 lần đến đòi thì bị mắng chửi


Sau đó chủ shop đã nhắn tin yêu cầu nữ sinh gỡ clip xuống. 


Shop hiện đã đóng cửa. 

 Được biết, Công an phường Thanh Xuân Bắc (Thanh Xuân, Hà Nội) đã nắm được thông tin và bắt đầu vào cuộc.