Bị nhận xét chỉ diễn bằng 1/10 của Bảo Thanh, nữ phụ cùng đóng Sống Chung Với Mẹ Chồng "đôi co" đến cùng

Hương Giang tỏ ra quan điểm khi bị so sánh với Bảo Thanh về lối diễn xuất.

Hương Giang là một trong những diễn viên quen thuộc với những khán giả yêu thích phim truyền hình Việt Nam. Cô dắt túi kha khá vai diễn với nhiều màu sắc trong các bộ phim có tiếng trên đài truyền hình Việt Nam như Cô gái nhà người ta, Lặng yên dưới vực sâu, Mùa hoa tìm lại,...

Trong khi các gương mặt nữ diễn viên Việt ngày càng nhiều thì việc bị so sánh về nhan sắc, lối diễn xuất là điều khó tránh khỏi. Mới đây, người đẹp bị đặt lên bàn cân với Bảo Thanh - một gương mặt để lại dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả Việt. Năm 2017, Hương Giang cũng góp mặt với một vai phụ tên Trâm trong 'Sống chung với mẹ chồng', đồng nghiệp cùng tòa soạn với Minh Vân (Bảo Thanh).

Cụ thể, anti-fan đã để lại bình luận: "Đóng chỉ bằng 1/10 của Bảo Thanh. Bảo Thanh đóng đạt bao nhiêu thì bạn đóng dở ẹc, không hấp dẫn". Ngay phía dưới, Hương Giang không ngần ngại đáp trả: "Bạn thích ai thì đi mà xem phim người đó, mắc mớ gì mò vào đây chê bai, đi tìm lại cái duyên bị rớt đi bạn". Khi bị một fan của Hương Giang nhắc nhở, người này thậm chí còn tuyên bố "không ghét nhân vật mà ghét luôn ngoài đời" và tiếp tục nhấn mạnh "Hương Giang đóng không đạt, không có cảm xúc thật". Sau một hồi tranh cãi, nữ diễn viên đuổi thẳng anti-fan này: "Thôi mời em sang tường Bảo Thanh nhé em gái".

Tuy nhiên, vị khán giả này vẫn tiếp tục buông những lời nhận xét khá nặng nề về Hương Giang và không ngại cãi nhau tay đôi với những khán giả ủng hộ nữ diễn viên. Khi một khán giả đưa nhận xét: "Mình thấy bạn không góp ý thiện chí tí nào mà toàn mang cảm xúc chì chiết. Mình nghĩ bạn nên thay đổi thì cuộc sống của bạn sẽ trở nên vui vẻ hơn", Hương Giang cũng đồng tình: "Đúng rồi ạ, bạn ấy không phân biệt được khái niệm góp ý và dìm hàng, thôi kệ đi ạ". Vì không muốn tranh luận thêm, Hương Giang nhắn nhủ tới vị khán giả nói trên: "Cứ ghét tiếp đi bạn ơi. Cứ thoải mái sống với những suy nghĩ tiêu cực trong bạn nhé".

Trước cách cư xử này của nữ diễn viên, khán giả cũng chia ra làm 2 luồng nhận xét trái chiều. Việc cô chê cũng không có gì là sai khi bày tỏ quan điểm cá nhân của mình nhưng cách đôi co với CĐM như Hương Giang đang làm giống như việc cô phủ nhận những góp ý về diễn xuất của cô. 

MỤC LỤC [Hiện]