Bị nhóm bạn trẻ tố đội giá rồi bôi rác bung bét khắp phòng, chủ khách sạn lên tiếng đáp trả

Chủ khách sạn khẳng định không hề đội giá phòng của nhóm người khách du lịch và đang cố liên hệ để làm rõ sự việc.


Cộng đồng mạng đang xôn xao trước một clip được đăng tải bởi tài khoản Kiet** vào sáng ngày 19/7 về việc trả đũa khách sạn khi cho rằng khách sạn đã đội tiền phòng khách du lịch.

Mâu thuẫn với khách sạn, cặp đôi bày rác, tung vụn bánh khắp nhà, bức xúc hơn cả là lời thanh minh ngoan cố cho hành động xấu xí

Cụ thể, chủ khách sạn cho biết đã cho một nhóm khách du lịch gồm 4 người đến thuê phòng ngày 17-18/7 với giá 2,2 triệu đồng, khách sạn nằm trên mặt tiền đường La Văn Cầu, cách biển Vũng Tàu khoảng 50m. Tuy nhiên khi thời gian thuê đã hết, nhóm người làm thủ tục trả phòng thì phái khách sạn có sơ suất là không kiểm tra kỹ tiền khách đưa trước khi giao phòng. Phát hiện bị thiếu tiền, bên khách sạn đã báo ngay và đồng ý trả đủ số tiền còn thiếu.

Thế nhưng điều đáng nói, khi đồng ý trả số tiền còn thiếu cho phía bên khách sạn, nhóm thanh niên "bày trò" để trả đũa vì cho rằng khách sạn cố ý thay đổi giá. 

"Người phát hiện căn phòng bị bày bừa, bôi bẩn là nhân viên tạp vụ. Tôi càng bất ngờ hơn khi xem clip được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, nhóm người cười đùa lớn tiếng và nói rằng khách sạn nhỏ nên chủ vừa là lễ tân, vừa kiêm dọn phòng. Tôi đang liên hệ với nhóm du khách để làm rõ sự việc", một người phía bên khách sạn cho biết.

Phía bên khách sạn thì một mực khẳng định thông tin thành viên Kiet** đăng tải khi cho rằng giá phòng đã được thống nhất từ trước và không hề có chuyện thay đổi. Còn phía bên nhóm khách du lịch thì lại cho rằng chủ khách sạn tăng giá phòng và cần phải cho khách sạn ấy bài học.

Trong đoạn clip dài khoảng 1 phút một cô gái bẻ bánh và tung khắp phòng khách sạn. Căn phòng bị "làm loạn", người quay và cô gái bẻ bánh đều cười rất lớn trong clip. Người quay clip còn giải thích cho hành động của mình:

"Bọn mình thuê phòng bị chém giá, đưa tiền đủ xong lên phòng còn bị gõ cửa xuống nói trả thiếu. Hỏi giá một kiểu, nhận phòng giá một kiểu. Các bạn không biết đừng chỉ trích mình như vậy".

Hot streamer Misthy khó chịu ra mặt về hành động của thiếu nữ chấm mút bánh kem: Bạn nên có lời xin lỗi và đền bù thỏa đáng!

Sau đó dù lời  giải thích và xin lỗi, hành động của xả rác trong phòng khách sạn đã được đăng tải song người này cùng bạn bè đã nhận nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng:

"Cứ nghĩ hành động của mình là ngầu lắm chứ có nghĩ đến cái khổ sở của người đi dọn đâu, nói vô học thì lại tự ái".

"Không thống nhất được giá thuê thì đăng bài, tìm địa điểm khác chứ hậm hực rồi xả rác tung tóe như thế thì ai đứng về phe các bạn được dù chưa biết các bạn có bị đội thật hay không".

Hiện đoạn clip vẫn đang nhận được sự quan tâm của hàng nghìn cư dân mạng, người quay clip cũng chưa lên tiềng gì thêm về vụ việc.

Chán "giả nghèo", Khoa Pug lên đồ bảnh bao đúng chuẩn chủ tịch đi nhận xe 2 tỷ khiến dân mạng thấy bất ngờ