Bị nói "lấy con đã mất câu view", Lộc Fuho phân trần: "Buồn lắm mà vẫn phải kể"

Mới đây, Lộc Fuho tiết lộ tình hình sức khỏe của vợ sau mất mát lớn lao này.

Hồi tháng 5/2023, Lộc Fuho bất ngờ chia sẻ thông tin vợ anh đang mang thai lần 2. Cùng với dòng status thông báo, "thầy" Lộc còn đăng tải một bức ảnh của hai vợ chồng, hot YouTuber đặt tay lê bụng vợ, cả hai cười tươi rạng rỡ.

Đến ngày 16/6, Lộc Fuho đăng tải lên trang cá nhân dòng trạng thái 'Vĩnh biệt con, con vẫn mãi là con của ba mẹ'. Kèm theo bài đăng là bức ảnh chụp gương mặt buồn bã của Lộc Fuho và vợ của anh - Kim Thủy, đang nằm trên giường bệnh.

Khi được nhiều người hỏi thăm, Lộc Fuho chia sẻ thêm dưới phần bình luận rằng: 'Mới thông báo tin vui mà hôm nay lại... Buồn...'. Một người bạn của Lộc Fuho cho biết: 'Con của Lộc bị ngưng phát triển mọi người ơi'.

Thông tin vợ chồng Lộc Fuho mất con khiến nhiều người xót xa. Họ gửi lời chia buồn, đồng thời mong đôi vợ chồng trẻ sớm ổn định tinh thần.

Bên cạnh đó có một số lời bình luận ác ý cho rằng Lộc Fuho lợi dụng chuyện con mất để câu like, thu hút sự chú ý.

YouTuber phân trần: "Thực ra hai vợ chồng vô cùng buồn luôn, nhưng phải thông báo tin đó với mọi người. Vì khi trước có khoe với mọi người chuyện Thủy mang bầu lần hai, còn nhờ mọi người tư vấn đặt tên cho con gái nữa. Giờ mất con rồi thì phải báo, không mai mốt mọi người hỏi thì không biết trả lời sao".

Không chỉ vậy, có người còn nghi ngờ vợ chồng Lộc Fuho giả vờ chuyện mang thai. Điều này khiến hai vợ chồng vô cùng buồn. Dù còn yếu sức, vợ của Lộc Fuho cũng lên tiếng giải thích cặn kẽ: "Nhiều khi vui cũng kể cho mọi người để mọi người cùng đón nhận, buồn cũng kể cho mọi người để đánh dấu cột mốc trải qua khó khăn. Buồn lắm mà vẫn phải kể, vậy mà có người đã nói là vợ chồng mình mang bầu giả. Nhà mình có sao quay vậy chứ đâu phải diễn gì đâu.

Người ta không ở trong hoàn cảnh mình, không hiểu những gì mình đang chịu đựng, nhưng đó là số ít thôi. Mình vì cuộc sống của mình, vì số đông mà cố gắng thôi. Thực sự là hai vợ chồng mình không có duyên với đứa con này.

Sáng 18/7, liên hệ với Lộc Fuho, anh cho biết tình hình sức khỏe của vợ đã ổn hơn, tuy nhiên vẫn phải theo dõi thêm. Hiện, hai vợ chồng cùng động viên nhau vững vàng tinh thần trước mất mát lớn lao.

Còn Lộc Fuho vẫn cố gắng gạt nỗi buồn, lao vào làm việc. Từ ngày con mất, hai vợ chồng phát nguyện ăn chay 15 ngày. Lộc Fuho nấu cháo trắng cho vợ ăn và ăn cùng vợ luôn.