Bị nói sống tiết kiệm, Đỗ Mỹ Linh kể quá khứ phải mượn giày đi thi Hoa hậu: Không quan trọng vật chất

Những tiết lộ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong quá khứ khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Mới đây, trên MXH vừa lan truyền 1 đoạn clip ngắn ghi lại những tâm sự của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vừa kể kỷ niệm tham gia 1 cuộc thi sắc đẹp. Cô tiết lộ rằng, khi đó phải mượn giày và váy để tham gia vòng sơ khảo. 


Vợ doanh nhân Đỗ Vinh Quang bày tỏ: "Năm đấy tôi đi theo lời của các chị trong CLB đi thi và mình chỉ làm theo những gì các chị bảo. Đến hôm sơ khảo mượn một cái váy và đi giày bệt đến.

Các chị khi nhìn thấy mình đi giày bệt, đeo kính liền 'tá hỏa'. Mọi người mượn cho mình một đôi guốc, bắt mình không được đeo kính. Vì lúc đó bị cận nên mình nhìn mọi thứ rất mơ hồ. 

Năm đấy, trong CLB lại chỉ có mỗi mình được lọt tiếp vào vòng sau. Lúc đấy mình có khoe với mẹ vì trước đó mẹ chưa biết. Mẹ mình rất bất ngờ và sốc không hiểu sao mình lại đi thi Hoa hậu". 

Sau đó, mẹ của Hoa hậu Việt Nam 2016 khuyên rằng, qua được vòng này là hết cơ hội nên muốn mình mới vào trường cần tập trung cho việc học." Năm đó qua vòng sơ khảo mình xin Ban giám khảo cho dừng tại đây", Đỗ Mỹ Linh kể lại. 

Giấc mơ làm Hoa hậu của Đỗ Mỹ Linh vẫn chưa dừng lại. Đến năm 2015, cô tiếp tục đăng ký dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng không lọt sâu vì thiếu kinh nghiệm. Và đến năm 2016, người đẹp đăng quang ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Việt Nam. 


Khi đó, người đẹp phải đối diện với những áp lực về việc bàn nhan sắc. Theo năm tháng có thể thấy, Đỗ Mỹ Linh đã chứng tỏ được năng lực, nhan sắc, trí tuệ của bản thân. Trong bất cứ vai trò nào, cô cũng tích cực và cống hiến nhiều cho cộng đồng. Người đẹp từng giành được giải danh dự Hoa hậu Nhân ái và lọt top 40 chung cuộc tại Miss World. 

Ở thời điểm hiện tại, khác hoàn toàn với hình ảnh của sự đơn giản, an toàn, người đẹp "lột xác" với hình ảnh ngày càng quyến rũ, trưởng thành, song vẫn có nét dịu dàng, đằm thắm của người con gái Hà thành. 


Hồi tháng 10/2022, cô chính thức tổ chức đám cưới hoành tráng với con trai bầu Hiển. Cô nàng hậu về làm dâu hào môn được ngợi khen nhan sắc ngày càng thăng hạng. Người đẹp cũng có mối quan hệ vô cùng tốt với gia đình chồng. 

"Anh Quang luôn ủng hộ và đặt niềm tin ở tôi. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng khi mình đã có gia đình, mái ấm riêng thì việc hoạt động showbiz cũng phải cân nhắc. Tôi phải lựa chọn xem hoạt động nào phù hợp với bản thân ở thời điểm hiện tại rồi đưa ra quyết định", Đỗ Mỹ Linh tâm sự về người chồng. 

Nguồn: https://tinmoi.vn/do-my-linh-tiet-lo-qua-khu-muon-giay-me-muon-dung-khong-thi-hoa-hau-011618323.html