Bị Phạm Thoại "chiếm sóng" trong liveshow riêng, Hà Hồ bất lực kêu than 1 câu: Nghe xong xỉu ngang

Màn trách yêu của Hà Hồ khiến CĐM được phe cười bò.

Sau thời gian chuẩn bị, vào tối 7/5 tại TP HCM, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã tổ chức buổi họp báo để công bố dự án Love Songs sắp diễn ra tại Đà Nẵng vào tháng 6 tới. Sự kiện đã quy tụ nhiều nghệ sĩ Việt, trong đó gia đình "Nữ hoàng giải trí" là tâm điểm chú ý, đặc biệt là hai nhóc tỳ Lisa - Leon.

Buổi họp báo cũng có sự tham dự đông đảo của bạn bè, người thân và khán giả của Hồ Ngọc Hà, trong đó TikToker Phạm Thoại là một cái tên đáng chú ý. Với phong cách ăn mặc thường khác thường và nổi tiếng trên TikTok, Phạm Thoại đã thu hút sự chú ý khi xuất hiện trên thảm đỏ họp báo cùng "đàn chị" Hồ Ngọc Hà. Anh ấy đã mặc trang phục toàn đen, kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, với chiếc mũ lớn là điểm nhấn, tạo ấn tượng với Hồ Ngọc Hà.

Vì bị Phạm Thoại "đánh bại" trên sân khấu, Hồ Ngọc Hà đã đùa cợt và thể hiện sự bất lực: "Phạm Thoại ơi, chị lạy em luôn, liveshow ai vậy?". Điều này khiến nhiều khán giả có mặt tại sự kiện phải bật cười, bởi Hồ Ngọc Hà thường luôn chiếm spotlight ở mọi sự kiện thảm đỏ.

Đêm nhạc Love Songs của Hồ Ngọc Hà sẽ diễn ra vào tháng 6 tại Đà Nẵng, trong một không gian ngoài trời sang trọng, mang đến cho khán giả một trải nghiệm âm nhạc đặc biệt, trong không gian đẳng cấp được liên kết với tên tuổi của Hồ Ngọc Hà trong những năm qua.