Bị phía ICM "lật mặt" tuyên bố đã ký HĐ 5 năm sở hữu, Jack đáp trả lôi pháp luật vào cuộc bảo vệ

Sau vài ngày im ắng trước ồn ào, Jack đã có động thái mới trên trang cá nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân facebook, Jack đã đăng tải dòng trạng thái chấn an cộng đồng mạng sau nhiều ngày im lặng trước những ồn ào với phía công ty ICM. Dòng trạng thái đăng tải sau khi thông cáo ICM tung ra như hàm ý phủ nhận thông tin từ phía công ty này. Động thái này của Jack đang khiến dân mạng hoang mang không biết bên nào đúng bên nào sai chỉ thấy drama ngày càng được đẩy lên cao trào.

Trên trang cá nhân, dòng trạng thái được Jack đăng tải rất ngắn gọn: “Pháp luật đang và sẽ bảo vệ Jack!!! Đừng buồn, nhìn cảnh mọi người lo, nằm đây trong lòng mình chịu không nổi”. Dòng trạng thái này sau khi đăng tải đã thu hút hơn 120k like và hơn 12k chia sẻ cùng hàng nghìn bình luận từ dân mạng động viên giọng ca “Bạc Phận”.

Có thể thấy từ dòng trạng thái này cho biết Jack vẫn chưa hồi phục sức khỏe và đang nằm trong bệnh viện. Tuy nhiên, nam cãi này cũng nhấn mạnh việc pháp luật sẽ tham gia bảo vệ anh, có thể ám chỉ việc Jack đã làm việc với luật sư để giải quyết vấn đề này một cách rõ ràng.

Trước đó vài tiếng, phía ICM lần đầu lên tiếng về vụ việc thông qua thông cáo báo chí. Phía công ty cho biết Jack rất “ngây thơ”, bị các thành phần xấu lợi dụng, gây kích động “chia rẽ” với công ty. Không những vậy, trong thông cáo này còn cho biết Jack đã từ chối gặp KICM và quản lý phía công ty, đồng thời thông báo hủy bỏ show diễn để KICM phải lên sân khấu diễn 1 mình trên nền nhạc có sẵn của Jack.

Đặc biệt, ICM nhấn mạnh việc Jack đã ký hợp đồng 5 năm độc quyền với công ty, nên có thể đây là cớ để họ giữ chân Jack lại. "Bởi vì cho đến thời điểm này, Jack vẫn là Nghệ sĩ thuộc Công ty ICM, và bảo vệ Jack là một trong những cam kết mà chúng tôi buộc phải thực hiện, đúng theo nguyên tắc của Hợp đồng. Kể cả Jack, với sự thơ ngây của mình, có tuyên bố những điều không đúng về chúng tôi, do sự kích động hay xúi giục của ai đó, thì chúng tôi vẫn trên tinh thần cố gắng giải quyết văn minh tại một cơ quan hòa giải có thẩm quyền, chứ không trực tiếp chia sẻ hay công bố. Hơn ai hết, điều chúng tôi lo sợ nhất là chứng kiến một hiện tượng sớm nở tối tàn vì sự nhiệt tình kèm với vô tình. Và chúng tôi tin rằng, cá nhân/ tổ chức đứng sau những quyết định nhất thời của Jack sẽ sớm lộ diện trong khoảng thời gian sắp tới", phía ICM tuyên bố.