Bí quyết cho một Valentine “Healthy và Balance” ngay tại nhà

Buổi tiệc Valentine quan trong không kém gì việc tổ chức tiệc sinh nhật của người ấy hay ngày kỷ niệm tình yêu của hai bạn. Tuy vậy, Valentine trong tâm bão Corona đang khiến cho nhiều cặp đôi quan ngại về việc gặp gỡ nhau ở những nơi đông người như nhà hàng hay rạp phim.

Vậy đâu là phương án cho một ngày Valentine giữa bão dịch nhưng vẫn đảm bảo được sức khỏe? Nếu việc ăn tối tại một nhà hàng sang trọng hay cùng nhau xem một bộ phim tình cảm tại rạp đã là thói quen hằng năm thì hãy để bài viết này mách nước cho bạn cách để tận hưởng một buổi tối lãng mạn chỉ với một chiếc TV tại nhà.

Nấu bữa tối tại nhà thay vì đến các quán ăn

Điều tuyệt vời nhất là được ăn món ăn mình yêu thích và được nấu đúng khẩu vị của mình mong muốn, vậy thì sao không nhân dịp này các cặp đôi có thể bắt tay cùng nhau chế biến các món ăn cả hai yêu thích. Ăn hàng quán thì thích đấy, tiện lợi đấy nhưng thời gian bên nhau, cùng nhau xắn tay áo vào bếp để chuẩn bị một buổi tối hẹn hò, chắc chắn sẽ là một trong những kỷ niệm đáng nhớ nhất của cả hai.

Với những cặp đôi chuẩn bị tiến đến hôn nhân việc nấu ăn cùng nhau cũng sẽ mang lại vô vàn lợi ích, chẳng hạn như sự bình đẳng trong công việc, đối phương có thể học hỏi trao đổi các kinh nghiệm nấu nướng lẫn nhau. Khi nấu nướng cùng nhau các bạn có thể chia sẻ cho đối phương về các kỷ niệm, sở thích ăn uống, khẩu vị, các kỷ niệm gắn liền với các món ăn có thể gia tăng sự gần gũi, tăng thêm sự gắn kết cho cả hai.

Bí quyết cho một Valentine “Healthy và Balance” ngay tại nhà - 1

Đem màn hình rạp phim về tại nhà

Sau khi cùng nhau nấu ăn, việc thưởng thức những bộ phim yêu thích tại ngay gian phòng của bạn thay vì đến rạp phim, là một quyết định tuyệt vời dành cho các bạn đang quan tâm và lo lắng về các vấn đề sức khỏe, hay đơn giản là bạn cần một không gian riêng tư để cùng nhau tận hưởng và ghi dấu lại những kỷ niệm đáng nhớ thay vì đến những nơi ồn ào, đông đúc. Những giây phút bên nhau của các cặp đôi yêu nhau hay vợ chồng là điều vô cùng quý giá trong thời buổi ngày nay khi mà mọi người luôn bị cuốn theo vòng xoáy cuộc sống, công việc. Vì vậy, nếu đã có cơ hội chia sẻ thời gian bên nhau cùng xem những thước phim ưa thích hãy làm cho thời khắc ấy trở nên xứng đáng hơn với những kho phim chất lượng cao từ âm thanh đến hình ảnh.

Để một bộ phim tình cảm lãng mạn mùa Valentine đưa bạn và người bạn đời của mình đến với những cung bậc cảm xúc đặc biệt thì điều cần nhất là bộ phim đó phải được trình chiếu trên một màn hình lớn có độ phân giải sắc nét và chất lượng âm thanh vượt trội.

Một trong những dòng TV được cho là phù hợp với các tiêu chí này chính là các dòng TV UHD và QLED đến từ Samsung. Là một trong những ông lớn trong ngành sản xuất TV trên thế giới, TV Samsung luôn được bảo chứng về chất lượng. Mới đây nhất, Samsung UHD 4K RU7400 được trao giải TV 4K tốt nhất trong lễ trao giải Tech Award 2019. Đồng thời, Samsung cũng là hãng TV đầu tiên thương mại hóa thành công dòng TV 8K trên thế giới. Điều này chứng tỏ rằng việc lựa chọn một chiếc TV Samsung sang xịn mịn với màn hình siêu to khổng lồ cùng độ phân giải tuyệt hảo sẽ là một lựa chọn thông minh cho mùa Valentine thêm ấm áp.

Bí quyết cho một Valentine “Healthy và Balance” ngay tại nhà - 2

Kho phim khủng chuẩn 4K từ các app của TV Samsung sẽ cung cấp cho bạn vô vàn chọn lựa điện ảnh cho mùa Valentine

Đặc biệt, với dòng TV QLED 8K Samsung mang trong mình những công nghệ tối tân và mạnh mẽ nhất đến từ ông lớn công nghệ Hàn Quốc. TV QLED 8K Samsung sẽ thực sự là một rạp phim mini được đặt gọn gàng, sang trọng và tân tiến ngay bên trong không gian sống của bạn. Màn hình chấm lượng tử độc quyền với mật độ điểm ảnh lên đến 33 triệu sẽ đem lại trải nghiệm hình ảnh không hề thua kém các rạp chiếu phim, Công nghệ AI độc quyền nâng cấp chất lượng hình ảnh để có thể chiếu được trên màn hình TV 8K, đi kèm vi xử lý Quamtum 8k Processor đem lại khả năng xử lý hình ảnh và âm thanh vượt trội. Mọi thước phim được tái hiện sống động và chi tiết nhất với màn hình kích cỡ lớn với độ tái tại màu sắc rực rỡ cùng độ tương phản cực cao, sẽ cho bạn đắm chìm trong từng khung hình và có những trải nghiệm nghe nhìn chưa từng có.

Bí quyết cho một Valentine “Healthy và Balance” ngay tại nhà - 3

Set up một buổi tiệc tại nhà cùng người bạn đời của mình là một lựa chọn vô cùng thông minh cho mùa Valentine

Ngoài ra, không  gói gọn trong những nội dung giải trí thuần túy Việt Nam, khi sở hữu TV Samsung, người mua còn được cơ hội sử dụng Apple TV và Airplay 2 hiện tại chỉ có trên các dòng Smart TV Samsung sẽ làm cho những nội dung giải trí của người dùng trở nên đa dạng và tiện lợi hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, TV Samsung cũng được hỗ trợ tìm kiếm giọng nói bằng Tiếng Việt vô cùng thuận tiện và tiết kiệm thời gian.

Vì thế, việc nâng cấp chiếc TV ở phòng khách nhà bạn ngay lúc này chính là phương thức tốt nhất để chào đón Valentine cùng người bạn đời của mình. Việc nâng cấp chiếc TV từ nhỏ sang to không chỉ mang lại trải nghiệm điện ảnh ngọt ngào và mượt mà hơn cho cả hai vào ngày 14/2 mà còn biến 364 ngày còn lại trong năm cũng trở nên say đắm  như ngày tình nhân vì bất cứ lúc nào hai bạn cũng có thể bên cạnh nhau để thưởng thức những bộ phim lãng mạn.

Hy vọng rằng với những gợi ý như trên, bạn đã biết cách tổ chức một buổi hẹn hò Valentine tại gia ý nghĩa cho tình yêu lớn của mình.

Nhân mùa Valentine này, Samsung đang tung ra ưu đãi lớn “Mua TV lớn, tặng tình yêu lớn”. Cụ thể, khách hàng sẽ được tặng nồi chiên không dầu Lock & Lock khi mua TV QLED 55 inch trở lên và UHD 65 inch trở lên. Đặc biệt với TV QLED 8K quà tặng còn bao gồm dàn loa thanh Samsung Harman Kardon. Với một số mẫu TV, khách hàng sẽ được tham gia chương trình trả góp lãi suất 0%. Còn chần chờ gì nữa mà không ra ngay trung tâm điện máy gần nhất để sở hữu cho mình hay làm quà tặng cho người mình yêu thương với chương trình ưu đãi lớn này. Chương trình khuyến mãi bắt đầu từ ngày 12/02/2020 và diễn ra trong suốt tháng 2.