Bị so sánh nhan sắc với Nhật Lê nhưng không ai bình chọn, Huyền My cay cú block page lạ

Biết là vô duyên nhưng trang page này vẫn đăng tải công khai và khoe khoang rằng, Huyền My đã xem tin của page, tức giận với kết quả và block page luôn. Thật là nhảm nhí quá mà!

Có lẽ thông tin Quang Hải và Nhật Lê tái hợp vẫn chưa hết hot trong cộng đồng mạng, nhất là lúc cả hai quay lại trong khi họ đều đã từng có người mới, tình mới. Chính vì vậy bộ ba Nhật Lê - Quang Hải - Huyền My vẫn được dân mạng chú ý liên tục, chỉ một status, một hành động nhỏ cũng bị săm soi và bình luận.

Cụ thể mới đây, một fanpage giấu tên đã đăng tải câu chuyện hết sức vô duyên về Huyền My. Page này đã làm một cuộc thăm dò bình luận về nhan sắc của hai cô gái "của" Quang Hải. "Đây là 2 chị Nhật Lê và Huyền My, các bạn thấy ai xinh hơn. Các bạn muốn ai yêu Quang Hải hơn", trang này viết.

Bài đăng của page lạ khi so sánh nhan sắc của Huyền My và Nhật Lê
 
'Không ai bình chọn cho Huyền My cả. Chị ấy vào xem tin của page mình và tủi thân nên block luôn rồi', trang này viết

Một ngày sau khi bài viết được đăng tải, Nhật Lê là người được bình chọn vượt trội hơn hẳn hot girl xứ Nghệ. Cụ thể, có 16 lượt bình chọn thì toàn bộ trong số đó đều đánh giá cô ca sĩ quê Quảng Nam có nhan sắc nhỉnh hơn Huyền My.

Sự việc sẽ chẳng có gì đặc biệt nếu Huyền My không trực tiếp vào xem bài bình chọn trên. Đáng chú ý sau đó, cô nàng sau khi xem xong kết quả đã ngay lập tức block luôn trang thông tin trên, dù trước đó, cô rất hay ủng hộ những bài viết của trang này.

Chưa hết, bài bình chọn này còn thu hút sự quan tâm của 'người trong cuộc' là Quang Hải. Tuy vậy, anh chàng lại không để lại bất cứ bình luận gì.

Không khéo léo nên Huyền My bị nhận không ít gạch đá trong cuộc tình với Quang Hải

Không bàn chuyện ai xinh ai đẹp nhưng nhận thấy hành động so sánh nhan sắc của hai cô gái là chuyện không được duyên dáng cho lắm, nhất là phái đẹp phái nữa, ai cũng có điểm mạnh và góc nhìn đẹp riêng của từng người. Vậy nên đừng đem chuyện nhan sắc ra so sánh, mang nhan sắc của người khác ra body shaming. 

Dù Huyền My từng có những phát ngôn hơi ngông cuồng nhưng tin rằng, giờ đây cô ấy cũng chịu không ít tổn thương sau cuộc tình với Quang Hải.

Hết "thả thính", Tiến Linh bị bắt gặp đang hẹn hò quán trà chanh với "bạn gái Sơn Tùng M-TP", làng bóng sắp có tin vui mới?