Bị stylist lấy nhầm váy có số đo nhỏ nhất, Kỳ Duyên vẫn "xử đẹp" không chút điểm thừa

Có thể thấy sau thời gian dài bỏ bê bản thân thì Kỳ Duyên lại lấy lại được vóc dáng vạn người mê rồi!

Là một tỏng những hoa hậu sở hữu sắc vóc vạn người mê. Nhưng cũng có nhiều lúc Kỳ Duyên khiến công chúng phải hốt hoảng vì tăng cân mất kiểm soát. Thế nhưng, hiện tại thì "A Béo của Minh Triệu" đã giảm ngoạn mục 10kg trong vỏn vẹn 45 ngày. Vóc dáng lại vạn người mê rồi nhé!

Trong suốt thời điểm tăng cân mất kiểm soát, Kỳ Duyên dường như luôn rất hạn chế diện các mẫu trang phụcôm sát như một cách giấu nhẹm đi nhược điểm ở vóc dáng. Thay vào đó, những set đồ với thiết kế kín đáo được nàng Hậu ưa chuộng hơn cả. Nhưng giờ thì khác rồi nhé!

Sau giảm cân, nàng Hậu dường như đã hoàn toàn lấy lại được sự tự tin để diện lên những trang phục mang phong cách gợi cảm, quyến rũ. Kỳ Duyên khoe khéo vóc dáng thon gọn khi chia sẻ câu chuyện stylist lấy nhầm cỡ váy nhỏ nhất cho cô nàng. 

Vốn diện đầm size S nhưng cho dù có là XS thì Kỳ Duyên vẫn "chặt đẹp" đây này.

Chưa kể còn tôn dáng cực kỳ nữa!

 “Sáng sớm chịu khó lên đồ đi event mỗi tội stylist lấy nhầm size đầm cho. Bình thường mặc size S, nay lấy nhầm size XS thì cũng vẫn là okla ấy nhỉ? Hơi ngắn tí thôi!”. Kỳ Duyên thoải mái chia sẻ. 

Có thể thấy rằng chiếc đầm tuy ngắn nhưng vẫn làm tốt vai trò của nó, vì Kỳ Duyên vẫn cực kỳ hoàn hảo trong set đồ này cơ mà. Cũng nhờ nó mà công chúng mới thấy được việc giảm cân kham khổ trong suốt những ngày qua của Kỳ Duyên đã thực sự có kết quả. Thiết kế dáng ôm với điểm nhấn là phần lệch vai gợi cảm, xẻ tà cao tít tắp đã tôn lên triệt để mọi ưu điểm ở vóc dáng nàng Hậu, từ vòng eo thon đáng ngưỡng mộ, thềm ngực đầy gợi cảm đến đôi chân chuẩn nuột nà. 

Đây không phải lần đầu tiên người đẹp sinh năm 1996 khoác lên mình những trang phục mang phong cách sexy, gợi cảm như thế. Trước đó, Kỳ Duyên từng không ít lần “đốt mắt” fans bằng những màn lên đồ cực quyến rũ thế này.

Thềm ngực đầy được tận dụng triệt để tại các sự kiện.

Những khoảng hở mạnh tay.

Tất nhiên không thể thiếu sự xuất hiện của những chiếc đầm ôm sát khoe vóc dáng.

Nàng Hậu khoe trọn thân hình nuột nà, đôi chân thon đáng mơ ước, đồng thời hoàn thiện một hình ảnh cực gợi cảm trong mắt dân tình.

Dù nhiều lúc khiến dân tình hơi nóng mắt nhưng nhìn chung Kỳ Duyên vẫn rất tiết chế trong việc ăn mặc, hở, táo bạo, nhưng vừa đủ.