Bị tẩy chay vì mời K-ICM đến đệm đàn, BTC lễ hội âm nhạc đành phũ không thương tiếc

Nhiều dân mạng yêu cầu BTC lễ hội âm nhạc không nên mời K-ICM diễn.

Sau hàng loạt drama giữa Jack và K-ICM nổ ra hơn 1 tháng qua cả 2 bên vẫn chưa lên tiếng chính thức về vụ việc này. Tuy nhiên, phía K-ICM vẫn đăng tải những thông tin, lịch diễn đều đặn của mình. Mới đây, thông tin K-ICM được tham gia 1 lễ hội âm nhạc quốc tế, đứng chung sân khấu với nhiều ngôi sao đình đám xứ Hàn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Bài đăng trên fanpage kèm theo poster của “thánh nện đàn”: “Chúng tôi xin giới thiệu K-ICM đến từ Việt Nam. Anh là một chàng nghệ sĩ chơi keyboard không hề giống bất kỳ một ai khác và hay để cho K-ICM làm khán giả ngạc nhiên với một đêm nhạc tuyệt vời”.

Bên cạnh các fan cuồng tỏ ra tự hào về thần tượng, dưới bình luận bài viết này nổ ra rất nhiều ý kiếm trái chiều. Rất đông người Việt đã đồng loạt kêu gọi tẩy chay K-ICM cho rằng “thánh nện đàn” không xứng đáng được xuất hiện tại sân khấu lớn. Thậm chí, dân mạng còn viết bằng tiếng Anh, tiếng Thái dành những câu chỉ trích, ném đá K-ICM. Nhiều người con không ngại nhắc lại những việc mà K-ICM cùng mẹ nuôi bóc lột, đối xử thậm tệ với Jack.

Sau hàng nghìn bình luận công kích fanpage của đêm hội này, phía BTC này đã xóa poster của K-ICM trên fanpage. Tuy nhiên, phía quản lý của K-ICM cho biết lịch diễn của anh vẫn được diễn ra bình thường, việc fanpage xóa poster là vì không muốn làm ảnh hưởng đến việc xuất hiện ảnh “thánh nện đàn” trong đêm diễn.