Bị "thợ hát" chỉ trích vô trách nhiệm để khán giả đứng dưới mưa, Tuấn Hưng đối đáp văn minh

Trước lời bình luận của Duy Mạnh, Tuấn Hưng đăng bài đầy ẩn ý.

Duy Mạnh và Tuấn Hưng vốn từ lâu đã có nhiều lần "khẩu chiến". Mới đây, dòng bình luận của "thợ hát" được chia sẻ khắp các diễn đàn liên quan đến Tuấn Hưng. Cụ thể mới đây nam ca sĩ Tuấn Hưng ngẫu hứng hát ban công tại Hàng Khay, Hà Nội. Anh chơi lớn mời thêm nghệ sĩ đến cùng biểu diễn và khán giả được nghe với chi phí 0 đồng.

Thế nhưng trả lời một bình luận, Duy Mạnh lại có động thái "vỗ mặt" đàn em khi chê show hát không tôn trọng khán giả. "Thợ hát" cho rằng việc để khán giả đứng ngoài trời bất chấp thời tiết xấu để nghe hát là vô trách nhiệm: "Ở bên nước ngoài khi biểu diễn mà có mưa to gió lớn là ban tổ chức họ bắt dừng ngay. Vì an toàn sức khỏe cho mọi người mới là quan trọng nhất".

Duy Mạnh còn thẳng thắn cho rằng người tổ chức show làm trò để PR vì trong khán giả có cả người già trẻ em. Trước lời nhận định này, Tuấn Hưng không đề cập đến đàn anh, chỉ vui vẻ chia sẻ ảnh đi khám bác sĩ để chuẩn bị cho đêm diễn sắp tới.

"Bảo trì bảo dưỡng dây thanh để mùng 3/9 phục vụ bà con. Góc ban công bây giờ là tâm huyết, là nơi để chính mình và các đồng nghiệp được chơi nhạc đúng nghĩa với những khán giả thật sự đáng yêu. Hát 0 đồng nhưng lại đầy hưng phấn và tất cả anh em ê kíp đều cũng đều chung máu với mình bởi vì ai cũng hiểu, sau dịch thì khán giả rất cần những show diễn như vậy để giải trí và ca sĩ thì rất thèm khán giả. Nên cùng nhau tạo ra một không gian âm nhạc: Vô tư yêu nhau thế này đúng là thỏa lòng của tất cả mọi người. Chị Trang bác sĩ bảo: "Hát phục vụ khán giả công hiến không có cát sê nên hôm nay chị chữa cho em miễn phí". Đấy, cuộc sống này luôn tốt đẹp nếu chính bản thân chúng ta luôn nghĩ đến những điều tốt đẹp, làm những điều tốt đẹp. Và chúng ta sẽ vô tình nhận được khi đã biết cho đi", Tuấn Hưng viết trên trang cá nhân.

Dù không đả động đến ồn ào với đàn anh nhưng Tuấn Hưng khẳng định mình luôn phục vụ miễn phí và hết lòng vì khán giả. Người biết thưởng thức âm nhạc sẽ hiểu cái tâm của anh thay vì bàn tán soi mói. Nam ca sĩ đình đám một thời hiện đang tạm nghỉ hát để chăm sóc gia đình và tập trung kinh doanh cùng vợ.