Bị tố phân biệt đối xử khi khách là "chủ tịch giả nghèo", Vietnam Airlines vội có động thái!

Nữ hành khách không ngờ, việc bản thân ăn mặc giản dị lại là nguyên nhân khiến cô phải nhận lại thái độ thiếu tôn trọng từ nhân viên hãng hàng không Vietnam Airlines. 

Mạng xã hội hiện đang bàn tán xôn xao trước đoạn clip tố hãng hàng không Vietnam Airlines có thái độ phân biệt đối xử khi khách đi hạng vé thương gia nhưng ăn mặc bình dị. 

Cụ thể, chủ nhân clip cho biết, cô và chồng mua vé hạng thương gia của Vietnam Airlines. Tuy nhiên cặp vợ chồng lại nhận được thái độ thờ ơ, thậm chí xua đuổi của nhân viên Vietnam Airlines chỉ vì ăn mặc giản dị với quần đùi, áo phông. 

"Bình thường đi Vietjet không sao, mà hôm nay ông Tuấn ổng trả đặt vé kiểu gì mà nhầm sang Vietnam Airlines và thậm chí là vé hạng thương gia. Thế là đi đến sân bay, làm thủ tục, hai vợ chồng ăn mặc như thế này, chị nhân viên ở sân bay anh chị bảo anh chị đi nhầm chỗ dù đã check mã rồi. Nhưng vẫn bảo đi nhầm chỗ, ngại ghê, biết bao nhiêu người nhìn. Khổ ghê.

Lần sau hứa không bao giờ nhầm vé nữa. Mệt mỏi lắm, áp lực lắm. Đi hành khách quá. mà công nhận các chị, cùng vé, khi các anh chị Nhât mặc vest, các chị cúi chào lịch sự, còn mặc áo rách thế này không được đi Vietnam Airline. Phân biệt thế cơ chứ", cô bức xúc nói.

Đoạn clip ngay sau đó đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng nghề tiếp viên hàng không cũng là nghề phục vụ cho khách hàng chứ không phải cao sang quyền quý gì cả mà lại có thái độ phân biệt như thế.

"Nhiều khi làm tiếp viên hàng không mà không hiểu rõ phận mình chỉ là "Tiếp viên". Làm nghề phục vụ mà nghĩ mình là ông nội luôn", "Đúng kiểu thấy sang bắt quàng làm họ, nhìn nông dân thì cầm tiền nhiều nó lại nghĩ mình ăn cắp ở đâu. Khinh mấy loại như vậy", "Tôi mà giàu tôi cũng mặc đồ như vậy xem người ta đối xử với mình sao rồi quay xe cho nó quê chơi. Mà tiếc cái là tao nghèo nên người ta đối xử với mình sao cũng kệ chứ tiền đâu mà quay xe", "Ui, mình cũng có lần đi VNE từ nhật về, nó khinh ng ớn luôn, hỏi nước uống mà nó lờ đi như ko nghe thấy. Tiếp viên gì toàn xấu ng xấu nết. Đi bambo nhìn trai gái xinh mà thích",....một số tài khoản bức xúc lên án.

Cập nhật về động thái của Vietnam Airlines, mới đây, nữ hàng khách cho biết, phía Vietnam Airlines đã gọi điện hỏi rõ sự việc. Đồng thời, phía Vietnam Airlines cũng cho biết sẽ check lại camera để xác minh sự việc và đưa đến hướng giải quyết tốt nhất cho hành khách.