Bị toàn mạng chế giễu vì gọi túi Charles & Keith là "hàng hiệu xa xỉ", cô gái 17 tuổi khiến tất cả những ai từng chê bai phải lặng im sau 2 năm

Từ cô nàng bị chê vì gọi Charles & Keith là hàng hiệu, thiếu nữ tuổi teen đã có màn "lột xác" ngoạn mục.

Đầu tháng 1/2023, Zoe Gabriel, một nữ sinh trung học người Singapore, khi ấy mới 17 tuổi đã vô tình trở thành đề tài tranh cãi của cộng đồng mạng. Mọi việc bắt đầu từ khi Zoe đăng một video lên TikTok, nơi cô háo hức chia sẻ về việc nhận được món quà là một chiếc túi xách mới từ thương hiệu Charles & Keith do bố tặng.

Trong video, Zoe chỉ đơn giản ghi lại khoảnh khắc “đập” hộp chiếc túi xách Charles & Keith trị giá 60 USD (tương đương khoảng 1,6 triệu đồng) và tự nhận đó là "chiếc túi hiệu đầu tiên của mình", cùng với việc biểu lộ niềm hạnh phúc và lòng biết ơn dành cho bố.

Bị toàn mạng chế giễu vì gọi túi Charles & Keith là

Dù chỉ là một video đơn giản nhưng ngay lập tức sau khi được đăng tải, nó đã thu hút được lượng tương tác khổng lồ với hàng chục triệu lượt xem. Dưới các bình luận, một cuộc tranh cãi đã bùng nổ khi nhiều người tỏ ra coi thường và chế giễu Zoe vì cô đã gọi chiếc túi Charles & Keith là "túi hiệu xa xỉ".

"Mong có ai đó nói cho cô ấy biết rằng việc gọi chiếc túi Charles & Keith là hàng hiệu thật là quá sức", một TikToker đã để lại bình luận như vậy.

Dù bị chế giễu vì coi túi Charles & Keith là hàng hiệu xa xỉ, nhưng Zoe đã không hề nao núng mà thẳng thắn đáp trả những lời chê bai. Cô cho biết hoàn cảnh gia đình mình không quá tốt. Bố của Zoe đã phải làm việc vất vả để có thể mua tặng cô món quà ý nghĩa này nên Zoe vô cùng trân trọng và thấy tự hào. 

Bị toàn mạng chế giễu vì gọi túi Charles & Keith là

Cô gái 17 tuổi dám dũng cảm đứng lên tự bảo vệ mình khiến mọi người khâm phục.

Câu chuyện của Zoe Gabriel sau đó đã trở thành câu chuyện truyền cảm hứng, khuyến khích mọi người cần đồng cảm và biết đặt mình vào vị trí của người khác. 

Thế nhưng mọi việc chưa dừng lại ở đó. Ngay sau đó, thương hiệu Charles & Keith vốn đến từ Singapore đã mời Zoe và bố cô đến tận trụ sở để tham quan, cũng như tặng thiếu nữ không ít quà. Cách phản ứng này của thương hiệu thời trang nhận được không ít lời khen là tinh tế.  

Vài tháng sau, Zoe tiếp tục được Charles & Keith mời làm đại sứ thương hiệu cộng đồng của mình. Nữ sinh trung học đã có cơ hội đứng trước ống kính và xuất hiện trên tạp chí - những điều mà trước đó Zoe chưa từng bao giờ mơ tới. 

Bị toàn mạng chế giễu vì gọi túi Charles & Keith là

Từ bị chê vì gọi Charles & Keith là hàng hiệu, Zoe thành đại sứ của hãng.

Gần 2 năm sau khi vô tình nổi tiếng toàn mạng, Zoe Garibel đã có sự “lột xác” không hề nhỏ. Từ cô gái đơn giản, hạnh phúc vì được sở hữu chiếc túi Charles & Keith đầu tiên trong đời, Zoe hiện là một KOL chuyên về thời trang. Dù vẫn tập trung chính vào việc học nhưng cô nàng cũnng giành thời gian theo đuổi sở thích thời trang của mình. Dù không dùng hàng hiệu hay quá “lồng lộn”, những bộ đồ của Zoe rất dễ ứng dụng và phù hợp với mọi cô gái đồng trang lứa. Quan trọng hơn cả là thái độ tự tin, vui vẻ của cô nàng đã thu hút một lượng người theo dõi nhất định. Chưa hết, Zoe còn có cơ hội tham gia một số sự kiện thời trang, giải trí và tự kiếm được tiền cho mình ở độ tuổi đôi mươi. 

Bị toàn mạng chế giễu vì gọi túi Charles & Keith là
Bị toàn mạng chế giễu vì gọi túi Charles & Keith là
Bị toàn mạng chế giễu vì gọi túi Charles & Keith là
Bị toàn mạng chế giễu vì gọi túi Charles & Keith là

Cô nàng hiện là 1 KOL thời trang.

Nguồn: CNA