Bị vợ "bỏ bê", anh chồng tự mua bánh sinh nhật rồi lấy điện thoại chụp ảnh đăng lên FB của vợ

Thay vì chờ đợi sự quan tâm từ vợ, anh chồng tự học cách yêu thương bản thân. 

"Phận làm con trai 12 bến nước, trong nhờ đục chịu", là câu nói vui được nhiều người truyền tai nhau khi nói về cuộc sống của người đàn ông khi lấy vợ. Theo đó, nhiều ông chồng sau khi kết hôn bị vợ quản từ sáng đến tối, thậm chí những lời nói ngọt ngào khi xưa cũng ít dần. Bởi vậy, thay vì chờ đợi sự quan tâm từ vợ, bản thân các anh chồng đành tự thương lấy mình. 

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện trường hợp một anh chồng tự lấy tiền đi mua bánh sinh nhật cho mình rồi chụp ảnh đăng lên facebook của vợ kèm lời chúc ngọt ngào. 

Nếu không biết, nhiều người sẽ tưởng đây là món quà cô vợ đảm đang gửi tặng chồng nhân dịp sinh nhật nhưng tất cả chỉ là "cú lừa'. 

“Thằng bạn tôi sinh nhật, vợ nó mua cái bánh to ơi to, xong chúc mừng thế này. Anh em nhìn thấy ghen tị quá, tôi cap màn hình vào group mấy thằng bạn, bảo Sướng nhỉ.  Được một lúc thì nó tò tò vào bảo, tiền mua bánh là tiền của nó, ảnh nó tự chụp rồi vào lấy trộm điện thoại vợ để tự đăng, lời chúc cũng là điều ước của chính nó luôn.

Đoạn sau là đoạn mấy anh em khóc với nhau, tôi không kể.", người bạn của anh chồng chia sẻ. 


Kèm theo đó là đoạn tin nhắn chia sẻ lại cuộc trò chuyện "đầy nước mắt" của những anh chồng khi bị vợ "bỏ bê". Theo đó, khi được bạn khen "sướng nhỉ", anh chồng đành ngậm ngùi thú nhận: "Ta tự đăng đấy" vì "sinh nhật mà, mơ tí". 



Dòng chia sẻ nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Hầu hết cánh mày râu đều đồng cảm với chia sẻ của anh chồng bởi bản thân cũng từng rơi vào hoàn cảnh tương tự. "Tình trạng chung rồi các ông ơi. Lấy vợ rồi lương không phải do công ty trả đâu mà lương cao hay thấp phụ thuộc vào độ ngoan của các ông đối với vợ con", một nick name từng trải cho hay. 



Dân tình đồng cảm với anh chồng. 

Hôn nhân quả thực không êm đềm và nồng cháy như hồi còn yêu đương. Nó giờ đây dính liền với những thứ trách nhiệm như tiền bạc, con cái nên đôi khi người ta quên cả việc quan tâm đối phương. Điều đó có thể khiến bạn buồn nhưng đừng trách họ bởi dù thế nào bạn vẫn là người họ yêu nhất! 

Màn cầu hôn giản dị giữa nhà hàng, nhìn bạn gái cười tít mắt đủ thấy hạnh phúc thế nào!

Khoảng khắc cầu hôn là điều mà cô gái nào cũng mong đợi trong một chuyện tình để đi đến một đám cưới viên mãn. Tùy thuộc vào điều kiện, hoàn cảnh hoặc ý tưởng của bản thân mà các anh chàng sẽ có những cách cầu hôn khác nhau. Có những anh chàng chuẩn bị vô cũng kỹ lưỡng và công phu, nhưng cũng có những người lại chọn các giản dị nhưng không kém phần ý nghĩa... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]